Thế giới

Giật mình tiên tri của Vanga về vận mệnh thế giới năm 2024

Lúc sinh thời, nhà tiên tri Vanga đã đưa ra một số tiên đoán về tình hình thế giới năm 2024. Theo dự đoán của bà, trong năm tới, nhân loại có thể đối mặt với khủng hoảng kinh tế lớn, đột phá y học...

Baba Vanga (1911 - 1996) được mệnh danh là “Nostradamus của vùng Balkan” nổi tiếng với tài "nhìn thấu" tương lai. Đến nay, nhiều dự đoán của nhà tiên tri Vanga đã ứng nghiệm có thể kể đến như: thảm kịch Chernobyl (năm 1986), cái chết của Công nương Diana (1997), sự tan rã của Liên bang Xô Viết (1991), sự kiện 11/9 ở Mỹ (2001), sự kiện Brexit (2020)...

Mặc dù qua đời từ năm 1996 nhưng những lời tiên tri của bà Vanga vẫn được ghi lại và chúng được cho là kéo dài tới tận năm 5079 - thời điểm mà bà cho rằng nhân loại sẽ diệt vong.

Khi thế giới sắp bước sang năm 2024, các nhà nghiên cứu đã tìm hiểu bà Vanga đã tiên đoán những gì về năm tới. Đầu tiên, nhà tiên tri mù dự đoán năm 2024 sẽ xảy ra khủng hoảng kinh tế lớn.

Theo dự đoán của bà Vanga, cuộc khủng hoảng kinh tế này ảnh hưởng trên phạm vi toàn cầu. Một số yếu tố gây ra cuộc khủng hoảng này gồm: mức nợ gia tăng, căng thẳng địa chính trị gia tăng và quyền lực kinh tế chuyển dịch từ Tây sang Đông.

Tiếp đến, bà Vanga tiên tri nhân loại sẽ hứng chịu một loạt hiện tượng thời tiết và thiên tai khắc nghiệt trong năm 2024. Bà cho rằng, số lượng các cơn bão lũ, động đất, hỏa hoạn sẽ tăng nhanh chóng và gây ra nhiều thiệt hại lớn về người, tài sản trong năm tới.

Đặc biệt, bà Vanga nhắc nhở nhân loại phải chú ý tới trận động đất lớn ở khu vực vành đai Thái Bình Dương. Theo bà, hầu hết những thảm họa này đều xuất phát từ việc Trái Đất nóng lên và biến đổi khí hậu.

Trong năm 2024, nhân loại sẽ chứng kiến sự gia tăng các cuộc tấn công mạng. Dự đoán này của bà Vanga khiến nhiều người lo ngại vì nó không chỉ ảnh hưởng đến cá nhân, tổ chức mà thậm chí có thể trở thành mối đe dọa an ninh quốc gia.

Một tiên đoán khác của bà về thế giới năm 2024 đó là chúng ta sẽ đạt được sự đột phá trong lĩnh vực y học. Con người sẽ tìm ra những phương pháp điều trị mới cho các căn bệnh trước đây được cho là không thể chữa khỏi.

Theo lời tiên tri của bà Vanga, việc điều trị bệnh Alzheimer sẽ có bước tiến lớn mang lại hy vọng cho hàng triệu người đang phải chiến đấu với căn bệnh này. Bà cũng cho biết, con người sẽ có phương pháp chữa khỏi bệnh ung thư vào năm 2024.

Cuối cùng, bà Vanga tiên tri nhân loại sẽ có một bước đột phá lớn trong điện toán lượng tử trong năm 2024. Sự phát triển của máy tính lượng tử sẽ giúp con người thực hiện được các phép tính và phân tích các dạng dữ liệu phức tạp với tốc độ rất nhanh. Điều này góp phần tạo ra sự thay đổi trên nhiều lĩnh vực như tài chính, an ninh mạng, y tế...

Tác giả: Tâm Anh (TH)

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP