Thế giới

Giận chồng bỏ đi buổi tối, vợ bị 6 người cưỡng hiếp gây sốc

Sau khi cướp của, nhóm người này còn trói chặt chồng và anh rể cô A ném sang một bên, bắt họ phải chứng kiến cảnh cô A bị 6 người đàn ông thay nhau cưỡng bức suốt 4 tiếng đồng hồ.

Vài ngày trước, bi kịch ghê rợn xảy ra gần một ngọn đồi gần làng Bakoria-Bhalwahi, quận Palamu, bang Jharkhand, Ấn Độ. Cô A, 22 tuổi, sau một trận cãi vã với chồng đã vô cùng giận dữ, bỏ nhà mà đi.

Dù chồng đã thuyết phục hết lời nhưng cơn giận bốc lên não, cô A quyết định đi bộ về nhà bố mẹ đẻ ở một ngôi làng hẻo lánh cách khu vực nhà chồng 35 km.

Sau khi cô A rời đi, người chồng bắt đầu lo lắng cho sự an toàn của vợ nên đã nhờ anh rể Naresh Kumar, cùng nhau đạp xe đi tìm vợ. Lúc này, hai người thấy cô A đang đi bộ một mình gần đường quốc lộ.

Giận chồng bỏ nhà đi buổi tối, người vợ gặp chuyện ghê rợn. - Ảnh minh họa.

Khi chồng và anh rể cô A đang cố thuyết phục cô về nhà vì đêm tối rất nguy hiểm thì bất ngờ có biến có.

Cả 3 người bị 6 kẻ lạ mặt, tất cả đều là đàn ông, đi xe máy áp sát, giật điện thoại di động và đánh đập. Phẫn nộ hơn, sau khi cướp của, nhóm người này còn trói chặt chồng và anh rể cô A ném sang một bên, bắt họ phải chứng kiến cảnh cô A bị 6 kẻ này thay nhaucưỡng bứcsuốt 4 tiếng đồng hồ.

Chồng cô A sau đó bị đánh trọng thương, người anh rể thì nặng hơn, bị đánh hôn mê. 6 nghi phạm lôi cô A lên xe máy, ý đồ bắt cóc đưa cô đến nơi khác.

May mắn thay, trong quá trình di chuyển, nhóm này lại đi qua đồn cảnh sát, cô A thấy vậy lớn tiếng kêu cứu khiến kẻ đang giữ mình hoảng sợ, vội vã ném cô xuống đường rồi bỏ chạy. Người dân gần đó lập tức chạy đến giúp đỡ, hỗ trợ bắt giữ 2 nghi phạm, sau đó trình báo cảnh sát.

Cảnh sát cho biết, sau khi bắt được 2 nghi phạm vào đêm hôm đó, tất cả các nghi phạm còn lại trong vụ án cướp của, hiếp dâm đều bị bắt vào ngày hôm sau.

Hiện, cả ba nạn nhân đều được điều trị tại bệnh viện, trong đó người phụ nữ bị thương nặng nhất, một lần diễn tiến nặng còn tưởng mất đi mạng sống, may mắn hiện tại tình trạng đã ổn định. Vụ việc đang được điều tra làm rõ sâu hơn.

Tác giả: Kiều Dụ

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP