Pháp luật

Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị chỉ đạo trực tiếp bắt vụ đánh bạc lớn

Khu vực các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc nằm xa khu dân cư, có bố trí người cảnh giới và lắp thiết bị camera giám sát kỹ càng

Ngày 12-6, Công an tỉnh Quảng Trị cho biết các lực lượng nghiệp vụ của đơn vị vừa bắt quả tang vụ đánh bạc và tổ chức đánh bạc bằng hình thức "xóc đĩa", bắt giữ 16 con bạc cùng tang vật gần 1 tỉ đồng.

Lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị bắt quả tang 16 người đánh bạc trong chòi canh hồ nuôi tôm ở phường Đông Lễ, TP Đông Hà. Ảnh: Tr.Khôi

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 11-6, lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị đã ập vào khu vực chòi canh hồ nuôi tôm của ông Dương Trung Th. (khu phố Lập Thạch, phường Đông Lễ, TP Đông Hà) và phát hiện 16 đối tượng đang sát phạt nhau dưới hình thức "xóc đĩa" ăn tiền.

Cơ quan công an đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang và tiến hành khám xét hiện trường. Tang vật thu giữ gồm: 5 ô tô, 10 xe máy, gần 1 tỉ đồng tiền mặt, 1 máy đếm tiền, nhiều điện thoại di động cùng các dụng cụ phục vụ đánh bạc.

Có 16 đối tượng trong và ngoài tỉnh bị lực lượng Công an tỉnh Quảng Trị bắt quả tang đánh bạc, tổ chức đánh bạc. Ảnh:Tr.Khôi

Theo cơ quan công an, các đối tượng tham gia đánh bạc đến từ các địa phương trong tỉnh và TP HCM, Thừa Thiên - Huế. Địa điểm đánh bạc và tổ chức đánh bạc trên nằm xa khu vực dân cư, được dựng hàng rào bảo vệ bằng lưới sắt B.40, có bố trí người cảnh giới và lắp thiết bị camera giám sát kỹ càng.

Để khám phá vụ đánh bạc thành công, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đại tá Nguyễn Đức Hải, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Trị, các lực lượng đã phối hợp chặt chẽ, đảm bảo yếu tố bí mật, bất ngờ, linh hoạt, sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, đồng thời thu giữ đầy đủ tang, vật chứng để chứng minh hành vi phạm tội của các đối tượng.

Tác giả: Đức Nghĩa

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP