Pháp luật

Giám định thương tích cho cô gái 9X làm thuê bị chủ tra tấn

Chị Y Nhiêu đã có thể đi lại; tuy nhiên, người nhà cho biết chị vẫn còn nhiều vết thương đau nhức, đặc biệt là ở vùng bụng.

Sáng 24/7, Công an TP. Pleiku đưa chị Y Nhiêu (23 tuổi, xã Đak Pét, huyện Đak Glei, tỉnh Kon Tum) đi giám định thương tích tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai.

Chị Y Nhiêu được đưa đi giám định tại Bệnh viện đa khoa Gia Lai. Ảnh: Triệu Thanh

Trước đó, khoảng 19h ngày 23/7, chị Y Nhiêu đã được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai để tiến hành các thủ tục giám định. Sau đó, chị được đưa đi làm các xét nghiệm tại các Khoa Nội soi, Điện não, Ngoại chấn thương...

Sau khi làm xét nghiệm, đến trưa 24/7, Công an TP Pleiku đưa chị Y Nhiêu cùng các hồ sơ bệnh án liên quan đến Trung tâm Pháp y tỉnh. Tại đây, các bác sĩ tiến hành trưng cầu giám định thương tích với chị Y Nhiêu, để có căn cứ khởi tố vụ án.

Theo ghi nhận của phóng viên tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Gia Lai, chị Y Nhiêu đã có thể đi lại. Tuy nhiên, người nhà cho biết chị Y Nhiêu vẫn còn nhiều vết thương đau nhức, đặc biệt ở vùng bụng.

Từ tháng 3/2017, chị Y Nhiêu đến ở và giúp việc cho bà Nguyễn Thị Hà (39 tuổi, trú tại tổ dân phố 3, phường Thống Nhất, TP Pleiku, Gia Lai). Trong thời gian này, do nghi ngờ chị Nhiêu có quan hệ tình cảm với chồng nên bà Hà thường xuyên đánh đập, tra tấn...

Sau khi trốn thoát và chui vào ống cống, chị Nhiêu được người dân phát hiện vào chiều 11/7. Nạn nhân bị đánh gãy tay và không thể đi lại được.

Tác giả: Triệu Thanh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: giám định ,thương tích

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP