Số hóa

Galaxy Z Fold5 có bản đặc biệt

Vừa qua, đã có một số tin đồn rằng Samsung sẽ ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt.

Tại sự kiện Galaxy Unpacked 2023 diễn ra tháng 7 vừa rồi, Samsung đã trình làng nhiều sản phẩm mới vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm được ra mắt của Samsung trong năm nay sẽ không dừng lại ở đó.

Theo một số nguồn tin được rò rỉ, họ đang có kế hoạch cho việc ra mắt một số máy tính bảng và phụ kiện mới. Các sản phẩm này bao gồm tai nghe wireless và thiết bị định vị thông minh. Trong đó có khả năng có Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt.

Samsung cũng đã từng ra mắt phiên bản Thom Browne dành cho dòng điện thoại Galaxy Z trước đây.

Theo tipster công nghệ với tài khoản X (trước đây là Twitter) là @TheGalox_, Samsung hiện đang nghiên cứu phát triển nhiều sản phẩm công nghệ mới và sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới.

Tài khoản tipster này cũng đã tuyên bố rằng Samsung cũng sẽ ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Z Fold5 bản đặc biệt với tên gọi Thom Browne Edition. Đây dự kiến là phiên bản giới hạn của Galaxy Z Fold5 được lấy cảm hứng từ các thiết kế của nhà thiết kế thời trang cao cấp Thom Browne.

Bên cạnh đó, trong danh sách có sự xuất hiện của Galaxy S23 FE – một smartphone tầm trung cận cao cấp đã được báo cáo trong vài tháng trước.

Theo những thông tin được rò rỉ trước đó, Galaxy S23 FE sẽ sở hữu màn hình OLED 6.4 inch với tần số quét là 120Hz. Về khả năng chụp ảnh, chiếc điện thoại này sẽ sở hữu cụm 3 camera ở mặt sau gồm: 1 camera chính 50MP, một camera góc siêu rộng 12MP và một camera tele 8MP.

Bên cạnh Galaxy S23 FE và Galaxy Z Fold 5, Samsung cũng sẽ ra mắt hai phiên bản Galaxy Tab S9 FE và Galaxy Tab A9. Ngoài ra, Galaxy Buds 3 và Galaxy SmartTag 2 cũng có thể sẽ sớm được trình làng sau đó.

Galaxy SmartTag 2 dự kiến cũng sẽ được ra mắt sau đó vài tuần. Thiết bị định vị thông minh này dự kiến sẽ sở hữu thiết kế cải tiến hơn so với tiền nhiệm của nó. Đồng thời, nó cũng được tích hợp sẵn Bluetooth 5.3 và UWB.

Các nguồn tin cũng cho biết, Samsung cũng đang phát triển Galaxy Buds 3 – chiếc tai nghe wireless kế nhiệm Galaxy Buds 2. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật cũng như các tính năng của nó vẫn chưa được rò rỉ.

Tác giả: Hà Thanh

Nguồn tin: kinhtedothi.vn

  Từ khóa: Galaxy Z Fold5 ,samsung

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP