Thế giới

Gã đàn ông rạch mặt vợ tại nghĩa trang sau nhiều lần không đòi được... phí chia tay

Níu kéo không được, người đàn ông nghi ngờ vợ có tình nhân bên ngoài nên đã dùng dao rạch mặt vợ tại nghĩa trang.

Ngày 28/7, trang Sina đưa tin về một vụ cố ý gây thương tích và giam giữ người trái phép ở Chiết Giang, Trung Quốc. Theo đó, người đàn ông khẳng định mình làm vậy là để giữ vợ mãi bên cạnh mình.

Theo thông tin được đăng tải, năm 2013, Trương và Anh quyết định kết hôn. Cặp đôi chỉ tổ chức báo hỷ ở quê nhà nhưng không tổ chức tổ chức lễ cưới, cũng không có giấy chứng nhận kết hôn. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, Trương và Anh thường xuyên cãi nhau vì sự trái ngược trong tính cách. Năm 2014, Anh hạ sinh đứa con đầu lòng.

Vết thương trên mặt của chị Anh

Tháng 3/2020, tần suất những cuộc cãi nhau xuất hiện ngày càng nhiều, mối quan hệ dần dần không thể nào có thể hóa giải được nữa. Ngày 8/3, Anh dọn khỏi phòng trọ.

Vì con và gia đình hai bên, Trương tìm mọi cách để khiến Anh hồi tâm chuyển ý, không ít lần đi tìm cô để làm hòa nhưng không thành công. Cuối cùng, Trương đề nghị đưa ra một khoản tiền trị giá 10.000 nhân dân tệ coi như “phí chia tay”. Theo đó, chỉ cần nhận được tiền, hắn sẽ lập tức về quê. Người vợ đồng ý.

Sau đó, Trương liên tục dùng lý do “đến lấy tiền” để gặp vợ. Anh nói rằng hiện tại cô chưa có tiền và cũng không còn muốn bên cạnh Trương nữa, khi nào đủ tiền sẽ tự động liên lạc với hắn ta.

Sau vài lần không lấy được tiền, Trương đùng đùng nổi giận: “Cô không đưa tôi tiền, không nghe lời tôi, tôi sẽ giết cô, có tin hay không?”

Đối diện với lời đe dọa của Trương, cô vợ vẫn chẳng hề quan tâm mà không hay biết hắn ta đã âm thầm mua một con dao trên mạng.

Tối 31/3, Trương một lần nữa tìm đến Anh để nói chuyện “nghiêm túc”. Lần này, hắn ta đưa cô đến thẳng nghĩa trang. Trong xe, hai người lại một lần nữa tranh cãi về “phí chia tay” hơn nửa tiếng đồng hồ. Lúc này, đột nhiên ông chủ gọi điện đến cho Anh.

Hiện trường giải cứu nạn nhân


Nghe thấy giọng đàn ông trong điện thoại của vợ, Trương tức giận, trong lòng nghi ngờ vì vợ có người đàn ông khác nên mới không chịu về sống cùng mình. Chỉ cần hắn hủy hoại dung nhan của Anh, để xem còn gã đàn ông nào dám lại gần nói chuyện với vợ hắn không!

Nghĩ là làm, Trương lập tức cầm dao. Cô vợ nhìn thấy vậy liền mở cửa xe bỏ chạy. Trương đuổi theo, đè Anh xuống dưới đất rồi di chuyển từng nhát, từng nhát dao trên gương mặt của cô. Vừa hành động, hắn ta vừa lẩm bẩm: “Cô muốn đi, tôi để lại kỉ niệm cho cô. Với nhan sắc này, cô sẽ chỉ có thể ở lại bên tôi mà thôi”. Bên cạnh đó, tránh trường hợp Anh bỏ trốn, hắn ta cướp luôn điện thoại của cô.

Trong lúc sợ hãi, Anh đồng ý quay về nhà, Trương khi đó mới dừng lại, ánh mắt tràn ngập sự thỏa mãn. Cô cầu xin hắn đưa mình đến bệnh viện, Trương ngoài mặt đồng ý nhưng thực chất là đưa cô về thẳng nhà.

Cảm thấy phương hướng không đúng, Anh đã từng hai lần nhảy xuống xe bỏ trốn nhưng đều bị bắt lại. Cuối cùng, Trương đã dùng một sợi dây trói chặt cô vào ghế phụ trên xe. Lúc này, cảm thấy phiền phức vì quá nhiều người gọi điện tìm Anh, Trương quyết định tắt nguồn điện thoại.

Ông chủ của Anh cảm thấy lo lắng, liền gọi điện trình báo công an. Sau khi tiếp nhận vụ án, rà soát toàn bộ camera an ninh đường phố, họ phát hiện ra tung tích của Trương và Anh. Sau 4 tiếng truy bắt, Anh đã được giải cứu. Khi này máu từ 3 vết rạch dài hơn 9cm đã khô hết lại, để lộ ra vết cắt vô cùng sâu.

Cảnh sát đưa Trương đến hiện trường để tái diễn lại vụ án

Tại cơ quan chức năng, Trương khai nhận toàn bộ hành vi của mình và nói rằng nguyên nhân là vì muốn giữ vợ ở lại cạnh mình mãi mãi.

Trương đã bị kết án cố ý gây thương tích và giam giữ người bất hợp pháp, hình phạt là 1 năm 10 tháng tù giam.

Tác giả: Han (theo Sina)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP