Xe

Ferrari bốn chỗ chào hàng đại gia Trung Quốc

Siêu xe Ferrari GTC4 Lusso T hoàn toàn mới ra mắt thị trường Trung Quốc tại triển lãm Quảng Châu Auto Show 2016.

Trung Quốc là thị trường béo bở đối với các hãng siêu xe. Vì vậy, các tên tuổi như Pagani, Lamborghini, Rolls-Royce đều sản xuất siêu xe bản đặc biệt cho thị trường này. Ferrari cũng nhận ra điều này và ra mắt siêu xe GTC4 Lusso T để chào hàng các đại gia nơi đây.
Siêu xe ngựa chồm hoàn toàn mới này ra mắt ở Quảng Châu Auto Show được mang lớp áo màu xanh dương lạ mắt. Nội thất là màu đen của da và carbon màu đỏ ở ghế ngồi.
Dưới nắp ca-pô là khối động cơ V8 tăng áp dung tích 3.9 lít, sản sinh công suất tối đa 602 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. GTC4 Lusso T có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,5 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 320 km/h.
Điều đặc biệt là “siêu ngựa” này chỉ tốn khoảng 11,6 lít nhiên liệu cho quãng đường 100 km. Cỗ máy này đã nhận được giải thưởng “Động cơ của năm 2016”.
"GTC4 Lusso T hoàn toàn mới ra mắt tại Quảng Châu chứng minh tầm quan trọng của thị trường này đối với Ferrari", Chủ tịch kiêm CEO Ferrari Trung Quốc, Matteo Torre cho hay.
Ngoài GTC4 Lusso T, Ferrari còn mang đến Quảng Châu dàn ngựa chiến hùng hậu gồm 488 GTB màu đỏ, 488 Spider màu vàng và California T Tailor-made màu trắng.

Tác giả bài viết: Thượng Tâm

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP