Thể thao

Fan nữ SLNA phủ vàng sân Thống Nhất

Rất đông cổ động viên của SLNA đã đến sân Thống Nhất để cổ vũ cho đội nhà trong chuyến làm khách trước CLB Sài Gòn tại vòng 9 V.League.

8 zing 1
Trận CLB Sài Gòn vs SLNA thu hút lượng khán giả rất đông đến sân Thống Nhất. Đặc biệt CĐV đội khách đã phủ kín 3 khán đài C, A, D. Ban tổ chức sân buộc phải phong tỏa khu vực đường Nguyễn Kim trước giờ diễn ra trận đấu vì lượng người đến gần kín sân.
1 zing 1

Người hâm mộ SLNA gây ấn tượng mạnh khi phủ lên sân Thống Nhất một mùa vàng rực. Mỗi khi đội bóng xứ Nghệ thi đấu ở các sân bóng khu vực phía Nam, CĐV luôn kéo đến đông đủ, biến các sân khách thành "chảo lửa" thật sự.
2 zing 1
Trong thành phần CĐV SLNA có nhiều fan nữ xinh đẹp. Họ không ngại đường xa, di chuyển khó khăn để đến sân tiếp lửa cho các cầu thủ.
3 zing 1
Ứớc tính gần 10.000 CĐV SLNA đã đến sân để cổ vũ đội nhà thi đấu. Đây là nguồn động viên, cổ vũ rất lớn cho thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng thi đấu trên sân khách.
5 zing 1
Một nhóm CĐV nước ngoài đeo băng đô để cổ động cho đội bóng xứ Nghệ. Họ rất hào hứng với không khí bóng đá tại sân Thống Nhất và không quên chụp hình "tự sướng".
6 zing 1
Một CĐV nhí không có chỗ ngồi thuận lợi, buộc phải xem đội bóng thân yêu thi đấu qua thanh sắt ở hàng rào chắn. Em đi cùng với người thân, rất tích cực hò hét trong trận đấu.
7 zing
Nhiều fan nữ xinh đẹp có mặt ở khán đài A chứng kiến hai đội thi đấu. Đã rất lâu, sân Thống Nhất mới có lượng khán giả đông đến xem một trận đấu tại V.League.

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP