Cộng đồng mạng

Em gái tặng chị cả hộp “vàng” ngày cưới nhưng mở ra lạ lắm

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại tiết mục trao quà trong đám cưới của một cô gái xinh đẹp khiến ai xem cũng phải "3 phần bất lực 7 phần bó tay".

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền đoạn clip ghi lại tiết mục trao quà cưới của một cô gái xinh đẹp.

Đến lượt em gái cô dâu, mọi người đều khá bất ngờ khi cô nói rằng tặng chị hai của mình nguyên một hộp vàng như trước đó đã hứa.

Cô dâu lúc này còn đang xúc động, rơm rớm nước mắt, vừa nghe em gái nói liền nhanh chóng lấy lại tinh thần để đón nhận món quà “khủng”.

Thế nhưng khi mở ra, bên trong hộp đúng là toàn vàng nhưng chẳng phải vàng miếng, vàng cây mà là dây chun vàng.

Mặc dù vậy, để đáp lại tình cảm của em gái, cô chị vẫn để cho bạn bè đeo hết số “vàng” này lên người.

Chứng kiến tình huống này, người xem vừa thương vừa buồn cười trước vẻ mặt bất lực của cô dâu cũng như độ lầy lội của cô em gái.

Bên cạnh đó, dân mạng cũng nhanh chóng học hỏi kinh nghiệm mua “vàng” cưới của cô em trong clip vì cho rằng nó vô cùng kinh tế, muốn bao nhiêu cân “vàng” cũng có.

"“Vàng” này chắc mua cả bao tải đeo kín người cũng được nữa. Cô chị nếu đeo “vàng” nặng quá thì chia bớt cho khách mời cùng hưởng cũng được" hay "Đứa bạn thân sắp cưới của mình tới công chuyện luôn. Mua hẳn cho vài cân đeo cả năm không hết."... là những bình luận ở dưới bài viết.

Chẳng riêng gì người chị trên đây mà rất nhiều cô dâu khác được nhận món quà độc lạ trong ngày cưới.

Trước đó, một cô gái ở Bắc Giang đã được hội bạn cấp 3 tặng 10 lít xăng làm quà mừng, vừa giá trị lại rất thiết thực vì khi ấy giá xăng đang tăng cao.

Sau khi check-in 7749 kiểu ảnh với mâm quà cưới có 1-0-2, cô cùng người nhà đã lập tức đổ hết số xăng vào ô tô hay xe máy để đảm bảo an toàn.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Tri thức & Cuộc sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP