Thể thao

Duy Mạnh hát quốc ca một mình trên khán đài khiến nhiều CĐV rưng rưng

Khoảnh khắc cầu thủ Duy Mạnh đứng một mình trên khán đài hát quốc ca khiến không ít người hâm mộ cảm thấy cay cay khóe mắt.

Duy Mạnh một mình hát quốc ca trên khán đài. Ảnh: Zing

Hình ảnh này khiến nhiều người xúc động. Ảnh: Sport 5

Ở hai trận đối đầu với tuyển Iraq và Iran, Duy Mạnh đã không may mắn nhận liền hai thẻ vàng và bị buộc "treo giò” ở trận gặp Yemen. Bên cạnh đó, trung vệ sinh năm 1996 còn phải nộp thêm 5000 USD vì lỗi truy cản người trái phép.

Vì vậy, trong trận gặp tuyển Yemen tối 16/1, Đỗ Duy Mạnh đành ngậm ngùi làm khán giả trên khán đài để tiếp sức cho đồng đội.

Duy Mạnh quan sát trận đấu bằng sự tập trung cao độ. Ảnh: Sport 5

Vẫn là hát quốc ca nhưng Duy Mạnh mang theo một tâm trạng khác. Anh đứng một mình trên khán đài, hướng về sân thi đấu với niềm xúc động và khao khát hơn bao giờ hết. Hình ảnh Duy Mạnh đặt tay lên trái tim, hòa chung niềm tự hào, xúc động với những người Việt Nam đang hát vang quốc ca trên sân vận động Hazza Bin Zaye đã khiến nhiều người rưng rưng.

Duy Mạnh đăng tải dòng trạng thái trên Instagram trước trận đấu

Sau đó, Duy Mạnh quan sát trận đấu bằng sự tập trung cao độ. Trước giờ bóng lăn, Duy Mạnh cũng bày tỏ mong muốn các đồng đội sẽ thay anh giành chiến thắng ở trận đấu quan trọng trước Yemen. Trên Instagram, cầu thủ người Đông Anh đã tăng tải hình ảnh một quả chuối khắc hình chữ "WIN” cùng dòng trạng thái: "Mong mỏi của cá nhân tôi cũng như rất nhiều người Việt Nam".

Tác giả: T.N (T/H)

Nguồn tin: Theo Đời sống Plus/GĐVN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP