Thể thao

Duy Mạnh bị vợ giận vì 'lén'... chụp ảnh cùng Đen Vâu

Ngay sau khi một loạt tuyển thủ là Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh… “xả ảnh” chụp cùng thần tượng Đen Vâu, hậu vệ Duy Mạnh đã bị vợ dỗi vì không báo trước.

Ngay sau khi ca khúc chính thức của SEA Games 2022 được phát hành, các tuyển thủ tham gia trong MV này và chương trình cùng ca sĩ-rapper Đen Vâu đã đồng loạt xả ảnh. Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh… đều rất hào hứng khi chụp ảnh cùng chàng rapper mà đã nghe rất lâu nhưng chưa từng được gặp mặt này.

Quế Ngọc Hải hào hứng khoe ảnh chụp cùng Đen Vâu

Thậm chí, sau khi quay MV và các chương trình cùng Đen Vâu xong, các tuyển thủ còn cùng nhóm nghệ sĩ tham gia vào một bữa tiệc nho nhỏ để nâng cao tình cảm. Trung vệ Đỗ Duy Mạnh còn rủ rapper nổi tiếng này về trình diễn tại sân Hàng Đẫy khi CLB Hà Nội thi đấu.

Duy Mạnh cũng không bỏ qua cơ hội này

Khi loạt ảnh được đưa lên, cô vợ Quỳnh Anh thậm chí còn dỗi ông xã vì khi đi quay không chịu rủ cô đi cùng để cô được chụp ảnh, gặp trực tiếp thần tượng.

Quỳnh Anh "giận dỗi" vì Duy Mạnh đi sự kiện có Đen Vâu mà không đưa vợ đi cùng

Chưa rõ Duy Mạnh sẽ làm gì để vợ bớt dỗi nhưng có lẽ anh đã xin chữ ký của Đen để về tặng cho vợ mình từ trước đó.

Rapper Đen Vâu đang được coi là rapper hàng đầu tại Việt Nam với những ca khúc được giới trẻ rất ưa thích.

Các sản phẩm, MV của anh khi mới ra đều đứng TOP xu hướng trên các nền tảng mạng xã hội, đặc biệt là nền tảng video YouTube. Đen Vâu cũng là 1 trong số nghệ sĩ trình diễn chính thức tại lễ khai mạc SEA Games 2022.
Tác giả: Thanh Nhã
Nguồn tin: thethaovanhoa.vn
  Từ khóa: đen vâu ,Duy Mạnh ,chụp ảnh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP