Cộng đồng mạng

Đứng trên sân khấu ngày con về nhà chồng, bố liên tục lấy tay gạt nước mắt, thái độ của cô dâu gây tranh cãi

Đúng là ngày tiễn con về nhà chồng, các ông bố ngoài niềm vui vì hạnh phúc của con còn có nỗi buồn thật lớn.

Đám cưới là một dịp vui, cô dâu chú rể sau thời gian yêu đương đã chính thức bước vào lễ đường, tổ chức hôn lễ để trở thành vợ chồng. Vào những ngày này, cảm xúc của người trong cuộc cũng trở nên thật đặc biệt. Người thì vui vẻ tưng bừng, người lại mang thật nhiều nỗi niềm.

Nếu như bố mẹ chú rể vui mừng vì thêm dâu mới thì bố mẹ cô dâu lại thường buồn nhiều hơn trong ngày trọng đại. Họ sinh ra con gái, nuôi nấng, yêu chiều chăm sóc từng chút một vậy mà bây giờ để con đi lấy chồng, chắc chắn trong lòng bố mẹ đầy những cảm xúc.

Người mẹ thường thân thiết với con gái hơn. Tuy nhiên vào ngày cưới, các ông bố vốn được coi là mạnh mẽ, vững vàng lại nhanh rơi nước mắt hơn.

Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh dâng trào cảm xúc của một người bố. Theo đó, ông và vợ mình được mời lên sân khấu trong đám cưới con gái. Tuy nhiên ông liên tục lấy tay che mặt lau nước mắt. Người bố khóc nức nở, bặm môi vì quá xúc động. Thậm chí khi một người khác lên sân khấu, ông lùi hẳn ra sau, vẫn liên tục lấy tay gạt nước mắt.

Ông bố khóc nức nở trên sân khấu.

Khi lùi ra sau vẫn khóc không kìm được.

Đoạn clip đã lấy đi nhiều cảm xúc của cư dân mạng. Tuy nhiên một số người đặt câu hỏi về cô dâu. Người ta cho rằng, bố cô thì đang khóc nhiều như thế nhưng cô dâu lại tỉnh bơ, không chút cảm xúc lưu luyến hay nhớ nhung nào. Chứng kiến một ông bố quá xúc động ngày con gái lên xe hoa, đến dân mạng cũng rơi nước mắt vậy mà cô dâu lại vững vàng quá.

Tuy vậy, số khác nghĩ có thể cô dâu hoàn toàn không biết bố mình rơi nước mắt. Lúc đó cô cũng hồi hộp và hoàn toàn chú ý đến chuyện làm lễ trên sân khấu mất rồi.

Một đoạn clip khác cũng được đăng tải về ông bố khóc trong đám cưới con gái. Đứng làm lễ, ông liên tục đưa tay lên bưng mặt. Cô dâu cũng mắt đỏ hoe, rưng rưng nước mắt nhìn bố. Đến chú rể cũng tỏ ra vô cùng xúc động, hỏi han bố vợ.

Ông bố không thể kìm nổi cảm xúc ngày con gái lên xe hoa.

Đúng là những dòng cảm xúc dâng trào ngày cô dâu lên xe hoa, về nhà chồng. Vậy mới nói đôi lúc người xúc động nhất, lắm tâm tư nhất trong ngày đó không phải là cô dâu chú rể mà là những bậc làm cha làm mẹ. Hi vọng rằng, các cặp đôi sẽ sống thật hạnh phúc để phụ huynh được vui vẻ, yên lòng về chặng đường mới trong cuộc đời của con.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP