Thế giới

Dùng ảnh nhạy cảm để ép cưới, sau một năm, người đàn ông bị vợ kiện ra tòa

Một năm sau khi kết hôn, Tần Đan bị vợ kiện ra tòa, tố cáo anh ta đã ép cô cưới bằng thủ đoạn vô liêm sỉ.

Trong vụ kiện hy hữu vừa xảy ra tại Bắc Kinh, Trung Quốc, người vợ yêu cầu hủy hôn với người chồng mà cô lấy chưa được một năm, lý do là người đàn ông này đã ép cô cưới mình bằng cách dọa tung ảnh nhạy cảm.

Theo đơn kiện của Lý Song Song, vào tháng 5/2022, cô và Tần Đan gặp nhau tại một buổi tiệc ở Bắc Kinh. Anh ta lập tức phải lòng Song Song và sau đó ngày nào cũng tới thẩm mỹ viện của cô để tán tỉnh.

Tần Đan thậm chí còn lừa và đuổi cả khách hàng của cô Lý ra khỏi cửa hiệu để được một mình tiếp cận người đẹp. Tuy nhiên, cô Lý không có thiện cảm với Tần vì thấy anh này là người không đáng tin cậy, khôn vặt. Cô đã từ chối lời tỏ tình.

Bị ép kết hôn, cô gái đệ đơn lên tòa yêu cầu hủy hôn sau chưa đầy 1 năm làm vợ chồng. (Ảnh minh họa)

Khai trước tòa, cô Lý cho biết, kể từ khi bị Tần theo đuổi, cô thấy cuộc sống của mình rất tồi tệ bởi anh ta làm ảnh hưởng tới khách hàng và hoạt động kinh doanh của cô. Việc Tần Đan tới spa của cô rồi tìm cách khéo léo xua đuổi khách khiến cô bị áp lực vì mất doanh thu.

Sự việc tồi tệ hơn khi một lần Lý Song Song thay quần áo, Tần Đan đã tìm cách lọt vào phòng thay đồ và chụp lén. Có những bức ảnh nhạy cảm này trong tay, Tần Đan ngày càng tỏ rõ sự vô liêm sỉ và đe dọa nếu Song Song không lấy anh ta, anh ta sẽ tung những bức ảnh này lên mạng và gửi cho cả bạn bè, gia đình cô.

Cuối cùng, không thể chịu được áp lực, Lý Song Song chấp nhận đăng ký kết hôn với Tần Đan vào ngày 21/9/2022, nhưng họ không sống chung sau khi kết hôn. Đến tháng 4/2023, Lý Song Song đệ đơn kiện lên tòa, yêu cầu hủy hôn với Tần Đan.

Tòa cho rằng trong vụ án này, Tần Đan đã yêu cầu kết hôn với Lý Song Song bằng cách chụp ảnh không đứng đắn, đe dọa làm tổn hại danh tiếng và can thiệp vào hoạt động của cửa hàng khiến Lý Song Song bị tổn hại về mặt tinh thần. Nó tạo thành mối đe dọa đối với Lý Song Song. Điều này Tần Đan không phủ nhận trong phiên tòa.

Sau khi điều tra, tòa án kết luận, những hành vi trên của Tần Đan có thể xác định là cấu thành tội cưỡng bức. Bị đơn cuối cùng đã chấp nhận đơn kiện của nguyên đơn và cuộc hôn nhân bị hủy bỏ.

Tác giả: GIA AN

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP