Thế giới

Đưa thầy bói về nhà để giải hạn, người phụ nữ xinh đẹp tự rước họa kinh hoàng vào thân

Đưa hầy bói về nhà để là lễ giải hạn, người phụ nữ không ngờ ngày hôm đó chính là vận hạn kinh hoàng nhất cuộc đời mình.

Vào năm 2012, cảnh sát thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, bất ngờ nhận được cuộc gọi của một người phụ nữ họ Feng. Ở đầu dây bên kia, cô Feng vừa khóc vừa nói trong hoảng loạn và sợ hãi rằng mình vừa giết chết một kẻ dối trá. Ngay sau đó, cảnh sát tới nhà cô Feng, phát hiện một người đàn ông nằm trong phòng ngủ đã tắt thở, trên người có nhiều vết chém, xung quanh đầy máu. Điều này cho thấy cô Feng đã vô cùng tức giận và phẫn nộ khi ra tay.

Được biết, nạn nhân tên là Peng, 48 tuổi, chỉ học hết cấp 3, không có công ăn việc làm ổn định, chỉ kiếm sống nay đây mai đó bằng nghề bói toán. Vậy nguyên nhân vì sao cô Feng lại ra tay dã man với thầy bói này như vậy?

Cô Feng sinh ra tại Hàng Châu, tuy gia đình không quá giàu có nhưng bố mẹ luôn cưng chiều con gái, không phải lo cơm ăn áo mặc. Cô Feng có ngoại hình xinh xắn, tính cách hòa đồng, cuộc sống bình thường như bao người khác.

Khi cô Feng còn nhỏ, bố mẹ cô từng đi xem bói về vận hạn của cô. Khi ấy, thầy bói nói rằng nếu cô Feng kết hôn vào năm 23 tuổi thì cuộc sống tương lai sẽ vô cùng hạnh phúc, viên mãn, gia đình êm đẹp, con cái đủ đầy. Cô Feng vốn dĩ không tin vào những lời bói toán này nhưng vì bị bố mẹ nhắc nhở quá nhiều nên không dám cãi lời.

Sau khi cô Feng tốt nghiệp đại học, nhờ có sự giới thiệu của gia đình, cô đã xin vào làm giáo viên tại một trường tư thục ở Hàng Châu. Không chỉ sự nghiệp suôn sẻ, tình yêu cũng đến với cô Feng đẹp như mơ. Trong một lần đi giao lưu với cán bộ giáo viên, cô Feng đã làm quen với một nhân viên công chức, từ đó nảy sinh tình cảm.

Gia đình 2 bên môn đăng hộ đối, cả 2 cũng xứng đôi vừa lứa, có nghề nghiệp tương xứng, vì vậy mối quan hệ này chẳng mấy chốc đã đi đến hôn nhân. Theo đúng lời thầy bói năm xưa, bố mẹ đã sắp xếp cho cô Feng kết hôn năm 23 tuổi.

Sau khi lấy chồng, cả cô Feng và chồng đều có tính tình ôn hòa, cuộc sống hôn nhân vì vậy mà khá yên ấm, ít khi tranh cãi. Hơn một năm sau đó, đứa con đầu lòng của vợ chồng cô Feng cũng chào đời. Cuộc sống viên mãn như vậy khiến cô Feng nhớ về lời thầy bói nói năm xưa, dù không muốn tin cũng có chút cảm thấy tin tưởng.

Sau khi có con, chồng cô Feng có nhiều thay đổi về công việc nên phải thường xuyên làm việc ngoài giờ và đi công tác. Vợ chồng xa nhau thường xuyên khiến cô Feng nhiều lần tủi thân và chán nản, cảm thấy chồng xa cách với mình, tình cảm cũng vì thế mà đi xuống.

Một ngày sau khi tan sở, cô Feng đang trên đường về nhà thì bắt gặp một thầy bói họ Peng đang ngồi bên đường. Thấy Peng đang mải mê đọc kinh, khuôn mặt rất nghiêm túc, cô Feng cảm thấy rất tò mò nên quyết định dừng lại hỏi chuyện.

Ảnh minh họa.

Nhờ giỏi quan sát và có tài ăn nói, chỉ qua vài câu hỏi, Peng đã đoán ra được những rắc rối trong lòng cô Feng, liền nói với cô: "Cuộc sống của cô rất tốt nhưng gần đây có tai họa, một số điều xấu đã vướng vào cô nên mọi việc không theo ý cô. Chồng cô có thể đang lừa dối cô, thậm chí gia đình sắp tan vỡ".

Nghe thấy vậy, cô Feng vô cùng hoảng sợ và lo lắng. Gia đình và công việc vốn là điểm tựa và niềm tự hào của cô Feng, cô không bao giờ muốn đánh mất, vì vậy lập tức hỏi thầy bói Peng xem cô nên làm thế nào. Lúc này, Peng nhanh chóng đề xuất rằng anh ta sẽ đến nhà cô xem xét, sau đó làm lễ để hóa giải vận đen. Cho rằng làm một cái lễ cũng không mất gì, biết đâu có thể đem lại may mắn, cô Feng lập tức đồng ý đưa Peng về nhà mà không nhận ra mình đã rước sói vào nhà.

Sau khi đến nơi, Peng xác nhận cô Feng chỉ ở nhà một mình nên đã rót cho cô một ly nước, nói rằng cô cần trấn an lại. Cô Feng không biết rằng trong ly nước này đã pha thuốc mê. Uống được một lúc, cô Feng dần trở nên chóng mặt và lả đi. Lúc này, Peng mới hiện nguyên hình là một tên "yêu râu xanh", bế cô Feng lên giường để xâm hại.

Khi tỉnh dậy, cô Feng thấy Peng đang nằm bên cạnh mình, trên người cô không một mảnh vải và cơ thể khó chịu, lập tức hiểu mình đã bị lừa. Cô Feng liền đuổi đánh Peng ra ngoài nhưng hắn lại nói rằng đã chụp rất nhiều ảnh của cô, sau đó đe dọa cô Feng phải đưa cho hắn 10.000 nhân dân tệ (gần 36 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại), nếu không hắn sẽ công khai bôi nhọ danh tính của cô.

Lời đe dọa của Peng đã đẩy cô Feng vào bước đường cùng. Cô vừa đau buồn vừa phẫn nộ, vốn muốn bảo vệ gia đình nhưng giờ đây lại sắp mất đi gia đình mình yêu nhất, lại bị một người lạ xâm hại tình dục, khiến lòng căm thù trong cô nổi dậy. Không muốn kẻ vô liêm sỉ như Peng được sống yên ổn, cô Feng liền nảy sinh ý định trả thù, đi vào bếp lấy một con dao, sau đó trở ra đâm liên tục vào người Peng trong lúc hắn không để ý. Peng đã tử vong ngay tại nhà cô Feng vì mất quá nhiều máu. Đến khi trấn tĩnh lại, cô Feng mới nhận ra tội ác kinh hoàng của mình, liền gọi điện đầu thú với cảnh sát.

Trên thực tế, hành vi của Peng có thể bị coi là tấn công tình dục và tống tiền. Nếu cô Feng báo cảnh sát ngay từ đầu, Peng có thể phải ngồi tù. Tuy nhiên chỉ vì hành động không suy nghĩ, giờ đây cô Feng lại trở thành tội phạm giết người.

Theo Điều 232 Bộ luật Hình sự Trung Quốc, tòa án thành phố Hàng Châu đã kết tội cô Feng cố ý giết người. Xét thấy Peng đã lừa dối và xâm hại cô Feng, bản thân cô cũng đã tự nguyện ra đầu thú, tòa đã phán quyết cô Feng mức án 15 năm tù.

Nguồn tin: thoidaiplus.suckhoedoisong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP