Thế giới

Đưa 4 người đàn ông đi xét nghiệm ADN, người phụ nữ mới tìm ra cha đẻ cho con

Mặc dù cô gái đưa 3 người đàn ông đến xét nghiệm quan hệ huyết thống với con mình nhưng kết quả đều không phải.

Cô Mã, một người phụ nữ ở Thành Đô, Tứ Xuyên, Trung Quốc gặp tình huống đầy bất ngờ. Cô là bà mẹ đơn thân đang nuôi cậu con trai 9 tuổi. Trước đây, cô sống khá phóng khoáng, tự do, yêu đương qua lại với nhiều người nhưng kể từ khi có con cô Mã quyết định thay đổi. Cô sống kín tiếng hơn và chỉ chuyên tâm chăm sóc cho con.

Một ngày, con trai cô về nhà và hỏi mẹ về cha của mình. Cậu bé cho biết khi ở trường các bạn luôn hỏi và trêu chọc cậu vì chuyện không có bố. Vì thế, cậu tò mò được gặp gỡ bố này dù chỉ một lần.

Thương con nhưng bản thân cô thực sự không biết ai là bố của đứa trẻ. Ở thời điểm trước khi mang thai, cô Mã từng cặp kè 4 người cùng lúc và đều có quan hệ với họ mà không sử dụng biện pháp tránh thai.

Đưa 4 người đàn ông tới xét nghiệm ADN cô gái mới tìm thấy cha đẻ của con trai. (Ảnh: Sohu)

Sau vài ngày đắn đo, cô Mã quyết định liên lạc lần lượt với 4 người đàn ông để tìm bố cho con. May mắn, cả 4 người đều đồng ý. Lần đầu tiên, cô Mã đưa một người đàn ông trung niên tới trung tâm xét nghiệm ADN nhưng kết quả ông ta và con trai cô không có quan hệ huyết thống.

Cô đưa thêm 2 người nữa tới, nhưng cả hai cũng không có quan hệ huyết thống với con trai.

Tới người đàn ông thứ 4, cô Mã không ngờ rằng sau khi họ chia tay vì anh ta đi ra nước ngoài sinh sống lại là bố của con cô.

Người đàn ông này có vợ và con ở nước ngoài, nhưng vợ của anh sẵn lòng để chồng nhận con. Cô Mã và con trai chia sẻ, họ chỉ muốn tìm cha cho con chứ không yêu cầu người đàn ông phải chu cấp hay gì khác.

Tác giả: QUỐC THÁI

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP