Pháp luật

Đôi nam nữ tử vong bất thường trong ngôi nhà cháy

Công an tỉnh Thanh Hóa đang điều tra một vụ cháy nhà bất thường khiến đôi nam nữ trung tuổi tử vong, nghi liên quan tới chuyện tình cảm

Vụ cháy nhà được xác định xảy ra vào khoảng 7 giờ sáng nay 28-5, tại nhà bà M.T.Y. (SN 1983, ngụ thôn Đa Nẫm, xã Yên Phú, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa).

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ hỏa hoạn bất thường

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng phối hợp với lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Thanh Hóa cử cán bộ và phương tiện tới dập lửa.

Sau khi vụ cháy nhà được khống chế, lực lượng chức năng phát hiện trong căn phòng có thi thể đôi nam nữ gồm bà Y. (chủ nhà) và ông Đ.V.T. (khoảng 50 tuổi, là người ngụ cùng xã nhưng ở thôn khác).

Lực lượng chức năng nghi vụ hỏa hoạn này do nguyên nhân chủ quan gây ra, nghi xuất phát từ mâu thuẫn chuyện tình cảm. Bởi, bà Y. và ông T. có tình cảm với nhau. Cả hai có gia đình riêng nhưng đã ly hôn, trước khi xảy ra sự việc bà Y đang chuẩn bị đi lao động nước ngoài.

Ngọn lửa được xác định phát ra từ tầng 2 của ngôi nhà

Hiện, các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Thanh Hóa tiến hành khám nghiệm tử thi, khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân vụ cháy nhà.

Tác giả: Tuấn Minh

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP