Cộng đồng mạng

Độc lạ đám cưới ở Nghệ An trang trí những cánh diều 'khủng' gây sốt mạng

Hình ảnh đám cưới được trang trí bằng hàng chục cánh diều "khủng" đan xen với hoa tươi ở Nghệ An đang gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, hình ảnh về một đám cưới tràn ngập màu sắc từ những con diều và sáo ‘khủng’ được chia sẻ trên mạng xã hội lập tức gây ‘bão’.

Theo đó, những cánh diều cỡ lớn được làm từ tre, uốn cong hình bán nguyệt dựng hai bên đường nơi diễn ra lễ cưới, gây ấn tượng mạnh. Phần rạp cưới cũng được cách điệu bằng những cánh diều. Trên sân khấu là hai chiếc sáo lớn có giá hàng chục triệu đồng.

Con đường dẫn vào hội trường lễ cưới được trang trí bằng những cánh diều độc lạ

Nhìn những bức ảnh ghi lại khoảnh khắc trong ngày trọng đại của cô dâu, chú rể bên những con diều, ai nấy đều thích thú và gửi lời chúc mừng hạnh phúc tới đôi trẻ.

“Quá chất”, bạn Thành Nguyễn chia sẻ.

“Đám cưới độc lạ ở Nghệ An”, bạn Nguyễn Trà Giang bày tỏ.

Chú rể Đặng Đức Vượng và cô dâu Hoàng Thị Huyền Trang trong ngày trọng đại của cuộc đời

Theo tìm hiểu, những hình ảnh này được ghi lại tại đám cưới của chú rể Đặng Đức Vượng (SN 1991, trú huyện Diễn Châu, Nghệ An) và cô dâu Hoàng Thị Huyền Trang (SN 1993, huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An) vào ngày 18/2 vừa qua.

Chia sẻ về ý tưởng độc đáo này, chú rể Đặng Đức Vượng cho biết, lý do thực hiện cách trang trí độc lạ này chỉ đơn giản là vì anh Vượng đam mê thả diều.

Rạp cưới cũng được 'cách điệu' bằng những cánh diều


“Với niềm đam mê diều sáo từ nhỏ, đồng thời là Phó chủ tịch Câu lạc bộ diều sáo huyện Diễn Châu, tôi mong muốn đám cưới sẽ để lại một ấn tượng đẹp, là nơi để các anh em có chung niềm đam mê diều sáo ở trong và ngoài tỉnh hội tụ, giao lưu, gắn kết với nhau. Đồng thời, góp phần bảo tồn di sản văn hóa diều sáo Việt Nam”, anh Vượng chia sẻ.

Bên trong rạp cưới còn treo cả hai chiếc sáo 'khủng'

Theo anh Vượng, từ lúc lên 6 tuổi, anh đã yêu thích và tìm hiểu về những con diều. Mỗi lần cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng, anh đều đi thả diều. Nhìn những con diều tung bay trên bầu trời, mọi mệt mỏi như dần tan biến.

“Hội trường đám cưới đều do các anh em Hội quán diều sáo Nghệ An đứng ra trang trí. Hơn 50 con diều và hai chiếc sáo có giá trị hơn 200 triệu đồng được mọi người mang đến để trang trí. Thời gian hoàn thành mất khoảng 4 ngày”, anh Vượng cho hay.

Những cánh diều 'khủng' khiến đám cưới trở nên ấn tượng, độc đáo.

Việc đem những cánh diều trang trí trong lễ thành hôn, chú rể hy vọng rằng cuộc sống về sau sẽ luôn bình yên, êm đềm, vợ chồng thương yêu đùm bọc nhau, cùng nhau xây dựng tổ ấm.

Tác giả: Thu Hiền

Nguồn tin: tienphong.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP