Pháp luật

Lẻn vào đám cưới trộm phong bì, thiếu niên ung dung đến tiệm vàng để 'tân trang'

Kiểm đếm số tiền trộm được khoảng 28 triệu đồng, Trung bán chiếc dây chuyền vàng cũ của mình được 4,8 triệu đồng rồi bù thêm bằng số tiền trộm được để mua 1 dây chuyền vàng và một nhẫn vàng mới.

Tối 16/2, trao đổi với Thanh Niên, lãnh đạo Công an H.Hiệp Hòa cho biết, cơ quan này vừa ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đinh Khắc Trung (19 tuổi, trú TT.Bắc Lý, H.Hiệp Hòa, Bắc Giang) để làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, vào khoảng 17h30' ngày 11/2, Trung lái xe máy đi qua đám cưới nhà ông L.V.T (54 tuổi, trú xã Danh Thắng, H.Hiệp Hòa) thì nảy sinh ý định trộm cắp tài sản. Trung dựng xe phía ngoài rồi đi vào trong rạp quan sát.

Đối tượng Trung cùng số vàng mua bằng tiền trộm phong bì cưới

Trung lẻn vào phòng ngủ tầng 1 của nhà gia chủ thì thấy trên giường có hòm đựng phong bì. Trung phá hòm rồi lấy nhiều phong bì nhét vào cạp quần, dùng áo khoác che bên ngoài để tránh bị phát hiện.

Sau đó, Trung lái xe máy đến khu vực bờ mương thôn Danh Thượng 1 (xã Danh Thắng), bóc phong bì rồi đốt vỏ phi tang. Tiếp theo, thiếu niên 19 tuổi ung dung đi đến một cửa hàng vàng tại TT.Thắng (H.Hiệp Hòa).

Tại đây, Trung kiểm đếm số tiền trộm được khoảng 28 triệu đồng. Trung bán chiếc dây chuyền vàng cũ của mình được 4,8 triệu đồng rồi bù thêm bằng số tiền trộm được để mua 1 dây chuyền vàng và một nhẫn vàng.

Tác giả: Thiên An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP