Cộng đồng mạng

Đỗ xe "trêu người" trước cửa nhà người khác, chủ xe tá hỏa nhận "kết đắng"

Đỗ xe thiếu ý thức, chủ xe nhận ngay xô sơn vào xe và khiến nhiều người phải đưa ra ý kiến trái chiều về hành động này.

Thời gian qua, các trường hợp đỗ xe thiếu ý thức ngày một nhiều và nó dẫn đến bao điều bức xúc. Mới đây, bức ảnh chụp lại cảnh một chiếc ô tô đỗ trên vỉa hè bị tạt sơn gây xôn xao mạng xã hội. Theo đó, có lẽ đỗ ké nhà người khác, lại là gia đình mở hàng quán nên chiếc xe bị "trừng phạt".

Cách thức "tạt sơn","đổ rác" hay để lại vài vết xước trên thân xe thường thấy khi người ta muốn trừng trị những xe đỗ vô ý thức mà chẳng để lại cách liên lạc. Tuy nhiên, cách trừng phạt nào cũng khiến chủ xe cực kỳ xót ruột và không đúng luật.

Cũng chính vì vậy, sau khi bức ảnh đỗ xe ngang ngược được đăng tải, đã nhận nhiều luồng phản hồi từ CĐM. Nhiều người cho rằng, dù chủ xe có đỗ sai nhưng cách làm của người dân là phá hoại tài sản công dân.

Nickname M.Q chia sẻ: "Dù dừng đỗ không đúng quy định thật nhưng rõ ràng tạt sơn cả xe người ta là sai quá sai. Phá hoại thế này có camera quay lại được thì đủ để đi kiện rồi ấy chứ".

Còn nickname L.H bày tỏ: "Hàng quán người ta làm ăn, đỗ như thế thì mình cũng muốn đóng góp cả xô sơn mới vừa lòng. Nhìn mà bực cả mình xe cộ, ý thức ở đâu không biết".

Hiện bức ảnh đỗ xe vô ý thức vẫn đang được CĐM bình luận nhiệt tình và vô vàn những ý kiến đa chiều đã được đưa ra.

Tác giả: Thiên Anh

Nguồn tin: Báo Kiến thức

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP