Giải trí

Đỗ Mỹ Linh thông báo kết hôn Đỗ Vinh Quang, tạm ngừng showbiz

Đỗ Mỹ Linh cho biết 26 tuổi là thời điểm đẹp để kết hôn. Sau khi lập gia đình với doanh nhân Đỗ Vinh Quang, cô sẽ tạm gác một số công việc trong showbiz.

Sáng 13/10, Đỗ Mỹ Linh chính thức xác nhận với Zing thông tin kết hôn với Phó Chủ tịch HĐQT Tập đoàn T&T Group, đồng thời là Chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang. Hôn lễ của đôi trẻ sẽ được diễn ra vào ngày 23/10 tại Hà Nội. Lễ cưới tổ chức trong không gian riêng tư, kín đáo với sự tham gia của người thân hai bên gia đình và số ít bạn bè, đối tác.

Trao đổi với Zing, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cô và bạn trai trải qua hai năm gắn bó. Cả hai có sự đồng điệu trong sở thích, quan điểm sống, đam mê chung là thể thao. Đôi trẻ cũng đều sinh ra và lớn lên trong gia đình ở khu vực phố cổ Hà Nội, do đó, coi trọng nền nếp, văn hóa và đề cao giá trị truyền thống.

Theo lời Đỗ Mỹ Linh, Chủ tịch CLB Hà Nội - Đỗ Vinh Quang - hơn cô một tuổi, là người chín chắn, biết thông cảm cho công việc của bạn gái. Chuyện tình cảm của đôi uyên ương được hai bên gia đình ủng hộ. "Sau thời gian nói chuyện, tìm hiểu, chúng tôi thấy hợp nhau và đi đến một quyết định quan trọng nhất của đời người là kết hôn. Bạn trai cũng muốn lập gia đình ở thời điểm này và tôi nghe lời nửa kia", hoa hậu nói.

Từ sau khi có bạn trai, Đỗ Mỹ Linh hạn chế tham gia các hoạt động showbiz. Cô cũng không còn đăng tải nhiều hình ảnh bản thân trên mạng xã hội. Hoa hậu cho biết cô không có ý định giấu mối quan hệ tình cảm, dù vậy, cô chọn công khai vào thời điểm thích hợp.

Đỗ Mỹ Linh cũng cho biết ở từng độ tuổi, quan điểm sống của mỗi người đều thay đổi. Sau khi lập gia đình với Chủ tịch CLB Hà Nội Đỗ Vinh Quang, Đỗ Mỹ Linh sẽ tạm gác một số công việc trong showbiz, chỉ xuất hiện ở những sự kiện thực sự quan trọng.

"Bạn trai tôi không áp đặt hay ép buộc phải nghỉ việc để toàn tâm lo cho gia đình. Tôi cũng không hẳn theo chồng bỏ cuộc chơi. Tôi vẫn có những ước mơ, đam mê cá nhân. Chỉ là đến thời điểm nào đó, tôi sẽ chỉ chọn những công việc, sự kiện phù hợp với bản thân", cô tâm sự.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong buổi phỏng vấn với Zing. Hoa hậu cho biết trong hai năm đồng hành, cô và bạn trai hiếm khi bất đồng, mâu thuẫn. "Số lần cãi nhau chắc chỉ khoảng vài lần. Thường tôi là người gây sự trước sau đó bạn trai làm hòa", cô kể.

Sau 6 năm trở thành Hoa hậu Việt Nam, cô gái sinh năm 1996 ngày càng thay đổi về ngoại hình, phong cách thời trang. Đỗ Mỹ Linh là một trong những Hoa hậu Việt Nam giữ được hình ảnh đẹp, không scandal. Cô được nhiều fan sắc đẹp yêu mến. Podcast với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ đăng tải trên Zing vào sáng 14/10.

Tác giả: Phương Lâm - Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP