Giải trí

Bị Đỗ Mỹ Linh 'nhắc khéo' tặng nhẫn kim cương, chồng thiếu gia phản ứng ra sao?

Đỗ Mỹ Linh phân trần bản thân không hề có ý định mong muốn có nhẫn kim cương trong dịp Valentine năm nay.

Sau khi trở thành con dâu nhà bầu Hiển, Đỗ Mỹ Linh luôn được nhà chồng hết mực yêu thương và quan tâm, chăm sóc. Một số khán giả còn tinh ý phát hiện dường như nàng hậu đã chăm chỉ sử dụng đồ hiệu như quần áo, túi xách, đồng hồ hơn so với thời con gái.

Mới đây trên tài khoản TikTok cá nhân, người đẹp đã đăng tải đoạn video bắt trend thử đoán món quà trong dịp Valentine năm nay. Tuy nhiên phản ứng của chồng Đỗ Mỹ Linh khi thấy món quà lại nhận về sự chú ý từ phía một bộ phận cư dân mạng.

Vợ chồng Đỗ Mỹ Linh

Trong đoạn video trên, dễ dàng nhận thấy Đỗ Mỹ Linh và chồng có mặt ở một quán cà phê nhỏ. Khi ở bên cạnh ông xã, nàng hậu đã vui vẻ sử dụng hiệu ứng trên Tiktok để dự đoán quà trong dịp Valentine. Khi nhận về kết quả là một chiếc nhẫn kim cương, Đỗ Mỹ Linh không khỏi bối rối và đưa cho chồng nhìn thấy món quà. Trước màn "nhắc khéo" của vợ, thiếu gia Vinh Quang chỉ im lặng và nở nụ cười mỉm.

Hình ảnh mới nhất của Đỗ Mỹ Linh bên chồng thiếu gia

Đỗ Mỹ Linh thường đăng tải chụp ảnh với chồng trong những dịp đặc biệt như Tết Nguyên Đán, sinh nhật "nửa kia"...

Ở dưới phần bình luận của đoạn video trên, cư dân mạng đều dành lời khen ngợi trước diện mạo của cặp vợ chồng son và cho rằng cả hai ngày càng có tướng phu thê. Bên cạnh đó, có một số người suy đoán việc mua nhẫn kim cương tặng vợ với thiếu gia Vinh Quang là điều không quá khó khăn.

- Cặp trai tài gái sắc. Ai chê thì xin lỗi không cùng đẳng cấp với người ta dù chạy thêm 50 năm nữa

- Cái mũi y chang nhau vậy ta

- Anh chồng: Xời! Tưởng gì, đơn giản.

- Hẳn 10 chiếc đeo cả hai bàn tay nhé

- Nhẫn còn nhẹ, hên không phải du Thuyền hay biệt thự

-..........................

Tác giả: Phương Vy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP