Giải trí

Đỗ Mạnh Cường “gây sốc” khi tuyên bố điều này trong nhóm anti Ý Nhi hơn 600 nghìn thành viên

Đỗ Mạnh Cường gây chú ý khi tham gia nhóm anti hoa hậu Ý Nhi, kèm dòng trạng thái hút hàng chục nghìn lượt like (thích).

Mới đây, tài khoản Facebook chính chủ có dấu tích xanh của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng khi trở thành thành viên của nhóm anti hoa hậu Ý Nhi, có hơn 600 nghìn thành viên.

Sau đó, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã hút hàng chục nghìn lượt like (thích), hàng nghìn bình luận khi đăng dòng trạng thái trong nhóm rằng: “Hội này mà lên 1 triệu thành viên, chắc mình phải tặng 1 nghìn cái áo 99 nghìn đồng cho cả nhà quá”.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường

Hành động và phát ngôn của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng. Đa số đều cho rằng, anh đang đẩy sự việc đi quá xa, "cổ xúy" việc "ném đá" hoa hậu Ý Nhi. Nhất là trong thời điểm “Miss World Vietnam 2023” đã lên tiếng xin lỗi, mong khán giả cho cơ hội sửa sai, rút kinh nghiệm sau những phát ngôn “gây sốc”.

Trước phản ứng của dư luận, nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đã thẳng thắn nêu quan điểm rằng: "Trái tim yêu thương của tôi chỉ dành cho trẻ em, trẻ em mồ côi chứ không dành cho cô gái cố gắng giữ vương miện khi chưa đủ kiến thức, trình độ, ứng xử. Một chiếc vương miện chưa xứng đáng để đại diện cho Việt Nam thì tôi chẳng có lý do gì để yêu thương. Giờ bỏ cái vương miện không có giá trị đó đi là được nhiều người yêu thương".

Trước đó, Đỗ Mạnh Cường cũng yêu cầu hoa hậu Ý Nhi trả vương miện khi dư luận bày tỏ sự không đồng tình trước những phát ngôn của cô về bạn trai, bạn bè đồng trang lứa, hay đặt tên mình ngang hàng với nhà thơ Hàn Mặc Tử, vua Quang Trung…

"Thực sự cũng nên có một hoa hậu trong lịch sử cần được tước vương miện để làm gương. Mà nếu không bị tước thì cô gái này cũng nên tự trả lại vương miện cho ban tổ chức để nhìn nhận lại những sai lầm trong phát ngôn cũng như suy nghĩ của mình trong những ngày vừa qua. Chỉ như vậy mới cứu được bản thân khỏi sự cuồng nộ của nhiều người thôi", Đỗ Mạnh Cường chia sẻ.

Hoa hậu Ý Nhi livestream, khóc xin lỗi khán giả sau những phát ngôn gây tranh cãi

Huỳnh Trần Ý Nhi (sinh năm 2002) đăng quang “Miss World Vietnam 2023” vào tối 22/7. Sau đó, cô tham gia trả lời phỏng vấn tại nhiều cơ quan báo chí.

Khi được hỏi về bạn bè đồng trang lứa, hoa hậu Ý Nhi nói rằng: “Bạn bè đồng trang lứa với em họ dành thời gian để ngủ, chơi, uống trà sữa, cà phê cùng bạn bè thì em đã tham gia cuộc thi hoa hậu, đã trưởng thành hơn các bạn, đã có công việc. Các bạn vẫn đang là sinh viên, hoặc vừa đi làm vừa đi học thì em đã là một hoa hậu rồi”.

Khi nhắc về bạn trai, hoa hậu 21 tuổi cũng có câu trả lời được dư luận đánh giá là “gây sốc”: “Tôi hiện ở cương vị mới, là bước tiến nhảy vọt so với tôi của hai, ba tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi".

Tác giả: Phan Trai

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP