Thể thao

Đình Trọng vắng mặt trong danh sách sơ bộ cầu thủ tham dự VCK U23 châu Á của tuyển Việt Nam

Huấn luyện viên Park Hang-seo đã gạch tên Đình Trọng khỏi danh sách sơ bộ của U23 Việt Nam dự giải U23 châu Á 2020.

Chấn thương của Đình Trọng vẫn chưa hoàn toàn bình phục. Ảnh: Báo Thể thao Việt Nam

Trong danh sách sơ bộ cầu thủ tham dự VCK U23 Châu Á 2020 gửi Liên đoàn Bóng đá Châu Á (AFC), HLV Park Hang-seo đã gạch tên Đình Trọng do chấn thương của cầu thủ này vẫn chưa hoàn toàn bình phục.

Trong danh sách 16 đội tuyển dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 tại Thái Lan mà AFC mới công bố, trung vệ Trần Đình Trọng không có tên trong số các cầu thủ U23 Việt Nam. Trung vệ của CLB Hà Nội đang cố gắng tập luyện để kịp bình phục chấn thương trước giải đấu. Nếu không kịp, Đình Trọng sẽ vắng mặt ở giải đấu trên đất Thái Lan.

Các đội bóng được quyền điều chỉnh danh sách lần cuối trong buổi họp kỹ thuật trước trận. Với U23 Việt Nam, danh sách 23 người cuối cùng sẽ chốt hôm 9/1, một ngày trước trận ra quân với đối thủ UAE.

Ngoài Đình Trọng, một cái tên khác cũng vắng mặt trong danh sách HLV Park Hang-seo gửi lên AFC là Nhâm Mạnh Dũng. Bởi sự xuất sắc của cặp tiền đạo "công thần" trong mùa giải SEA Games 30 vừa qua là Nguyễn Tiến Linh và Hà Đức Chinh, cầu thủ thuộc biên chế Viettel không có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân và sớm được xác định trong nhóm bị loại.

Chiều ngày 2/1, U23 Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên tại Bangkok. Ngày 3/1, đội sẽ có trận đấu kín với U23 Bahrain.

Sau trận giao hữu với U23 Bahrain, U23 Việt Nam di chuyển tới Buriram - nơi đội đá 3 trận vòng bảng với U23 Jordan, U23 UAE và U23 Triều Tiên.

Các cầu thủ U23 Việt Nam sẽ có trận mở màn với U23 UAE trên sân Chang Arena ngày 10/1.

Tác giả: Bạch Hiền

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP