Pháp luật

Điều tra vụ phát hiện 2 người chết trong công ty BĐS ở Bình Dương

Tại thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, công an đang phong tỏa một đoạn đường, tiến hành công tác khám nghiệm hiện trường vụ phát hiện ít nhất 2 người chết trong căn nhà.

Lực lượng chức năng đang phong tỏa hiện trường điều tra vụ chết người ở thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Ảnh: Đình Trọng

Vụ chết người được phát hiện sáng 21.6 trên đường Hoàng Hoa Thám, thuộc phường Hiệp Thành, thành phố Thủ Dầu Một tỉnh Bình Dương.

Người dân tại đây sau khi phát hiện xảy ra chết người trong căn nhà này đã nhanh chóng trình báo cơ quan công an.

Đến 10h30 ngày 21.6, Công an thành phố Thủ Dầu Một phối hợp cùng Công an tỉnh Bình Dương đang phong tỏa đoạn 100m đường Hoàng Hoa Thám.

Bên trong căn nhà công an đang thực hiện công tác khám nghiệm, lấy lời khai của những người liên quan. Công an cũng điều tra các dấu vết ở bên ngoài đường Hoàng Hoa Thám.

Theo ghi nhận, hiện trường vụ án là căn nhà của 1 công ty bất động sản. Khu vực này là dãy phố có hàng loạt công ty địa ốc, môi giới bất động sản hoạt động.

Theo một số nhân chứng, vào sáng cùng ngày, khi các nhân viên tới công ty để làm việc sau ngày nghỉ cuối tuần thì tá hỏa khi thấy 2 người đàn ông tử vong trong công ty.

Công an khám nghiệm phía trước căn nhà. Ảnh: Đình Trọng

Tác giả: ĐÌNH TRỌNG

Nguồn tin: Báo Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP