Pháp luật

Điều tra vụ 2 người đàn ông quan hệ tình dục với thiếu nữ chưa đủ 15 tuổi trong 1 ngày

Thiếu nữ chưa đủ 15 tuổi quê Hải Dương được bạn trai rủ về Hà Nội chơi trong 1 ngày đã 2 lần đồng ý cho 2 người đàn ông quan hệ tình dục

Thông tin từ Công an huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội cho biết đơn vị đang tiến hành điều tra, xử lý vụ việc 1 thiếu nữ chưa đủ 15 tuổi, trong 1 ngày đã 2 lần quan hệ tình dục với 2 người đàn ông. Theo đó, thiếu nữ này được xác định là cháu A. (SN 2008 nhưng chưa tròn 15 tuổi tính theo tháng; quê quán Hải Dương).

Thông tin ban đầu cho thấy khoảng tháng 1-2023, cháu A. quen M.V.T. (SN 2001, trú ở quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội), qua mạng xã hội và nảy sinh tình cảm.

Theo đó, rạng sáng 7-4-2023, T. gọi điện cho L.V.D. (SN 1988, quê quán Hà Nam), là tài xế taxi, đến đón T. và cháu A. từ phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm để đi sang huyện Sóc Sơn; điểm đến là 1 nhà nghỉ ở xã Mai Đình. Tại đây, cháu A. và T. đã quan hệ tình dục.

Sáng cùng ngày, sau khi trả phòng, T. và A. lại được D. chở taxi sang địa phận xã Quang Tiến, huyện Sóc Sơn, uống nước. Quá trình này, tài xế D. gạ gẫm cháu A. cho quan hệ tình dục và hứa sẽ cho 500.000 đồng. Cháu A. đồng ý, và tài xế D. đã thuê nhà nghỉ ngay trên địa bàn xã Quang Tiến, đưa cháu A. đến, quan hệ tình dục. Xong xuôi, D. cùng cháu A. ra quán nước gần đó thì bị cơ quan công an mời về trụ sở làm việc.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Sóc Sơn củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng theo quy định pháp luật.

Tác giả: Ngọc Hưng

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP