Giải trí

Diễn viên Sam sinh đôi, khoe hình ảnh đầu tiên về cặp song sinh

Tối 27/2, diễn viên Sam báo tin vượt cạn thành công đến người hâm mộ bằng việc chia sẻ bức ảnh cặp song sinh tuổi rồng trên trang cá nhân.

"Hạ cánh an toàn rồi nè mấy bà ơi. Chào mừng 2 rồng con của mẹ”, nữ diễn viên bày tỏ niềm hạnh phúc khi chào đón cặp song sinh.

Sam cho biết cô trải qua hành trình vượt cạn khá khó khăn nhưng may mắn “mẹ tròn con vuông”, hiện tại sức khỏe của cô và hai bé đều ổn.

Chỉ sau 15 phút đăng tải, bài viết thu hút hơn 80 nghìn lượt like. Bạn bè, đồng nghiệp và khán giả không ngừng để lại lời chúc mừng nữ diễn viên.

Sam chia sẻ hình ảnh đầu tiên về hai nhóc tì.

Trong showbiz Việt, Sam vốn là người kín tiếng, ít khi chia sẻ về đời tư của mình với công chúng. Cô kết hôn vào tháng 4/2023. Tháng 10/2023, cô lần đầu tiên tiết lộ chuyện "bầu bí", giải thích việc hay mặc kiểu trang phục che vòng 2.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Bữa giờ tôi sống ẩn dật cho nên mọi người đồn đoán tôi có em đúng không? Đặc biệt, lúc ra mắt bộ sách của anh Jun, mặt tôi tròn xoe cho nên mọi người nghĩ tôi đang có em bé luôn. Vả lại, mấy bữa nay tôi hay mặc đồ rộng nên bị đồn cũng đúng. Hôm nay, tôi sẽ đập tan những tin đồn và một lần nữa khẳng định rằng tôi đã có em bé".

Trong đoạn clip được chia sẻ, người đẹp cho biết: "Hành trình để có em bé của tôi không hề dễ dàng chút nào. Từ lúc có em bé, cơ thể tôi thay đổi nhiều lắm. Thật sự tôi không thể nào ngờ được, mặc dù đã lường trước. Nội tiết tố thay đổi, mặt nổi mụn hết cả mặt, cả người rồi bị ngứa nặng luôn".

Sau 6 tháng kết hôn, nữ diễn viên chia sẻ việc mình mang song thai.

3 tháng đầu, Sam nghén nhiều, chỉ có thể ở trong nhà, đến khi đỡ nghén mới ra ngoài với bạn bè.

"Nói thật với mọi người, đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi bị nổi nhiều mụn vậy. Nhưng không sao, mình cứ nghĩ vì con của mình thì cũng sẽ hạnh phúc, không sao hết. Tại vì không có hạnh phúc nào bằng việc mang trong bụng đứa con của mình hết", Sam chia sẻ trong thời kỳ thai nghén.

Nữ diễn viên cũng kể thêm giây phút hạnh phúc nhất trong thời gian mang bé trong bụng: "Tôi sẽ mãi mãi không bao giờ quên giây phút tôi siêu âm và lần đầu nghe được tim thai của em bé. Thật sự lúc đó hạnh phúc muốn vỡ òa luôn đó. Mỗi một ngày đều mong ngóng sẽ được gặp em bé của mình".

Sam tên thật Nguyễn Hà My, sinh năm 1989 tại Long An. Cô sớm nổi tiếng với vai trò người mẫu ảnh và đạt nhiều thành công khi lấn sân sang diễn xuất và làm MC. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn thành công trong lĩnh vực kinh doanh và sở hữu khối tài sản lớn ở tuổi 33.

Tác giả: Trịnh Trang

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP