Cộng đồng mạng

Diện bikini cắt xẻ táo bạo, Hoa hậu Tiểu Vy khoe trọn đường cong nóng bỏng 'hết nấc'

Tiểu Vy lại một lần nữa khiến dân tình 'phát sốt' với loạt ảnh khoe sắc vóc đỉnh cao.

Tiểu Vy được biết đến là Hoa hậu sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng trong showbiz Việt. Không chỉ sở hữu visual xuất sắc mà body của người đẹp Quảng Nam cũng cực kì nóng bỏng.

Mới đây, người đẹp chiêu đãi người hâm mộ loạt ảnh mới trong chuyến nghỉ dưỡng sau khi hoàn thành khá xuất sắc vai trò ban giám khảo tại vòng chung khảo Miss World Vietnam 2022 với việc tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết. Cô diện bikini màu đen có những đường cắt xẻ táo bạo, khoe thềm ngực căng đét, vòng eo thon, đường cong nóng bỏng, quyến rũ ở tuổi 22.

Với gương mặt "ăn tiền", Tiểu Vy chẳng cần tạo dáng gì nhiều cũng đủ đốn tim người đối diện.

Hiện tại, sau 4 năm đăng quang, sắc vóc cô nàng ngày một hoàn thiện và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ.

Vẻ gợi cảm được cô khoe trọn trong loạt ảnh bikini ở chuyến nghỉ dưỡng lần này.

Phía dưới bài đăng, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã khen ngợi cô nàng: “Nuột nà quá", "Nhìn cái mê luôn, không thể rời mắt được khỏi sự quyến rũ ấy", "Cô gái ấy ngày càng đẹp xuất sắc",...

Thần thái kiêu sa của nàng hậu khiến người đối diện không thể rời mắt.

Nàng Hoa hậu Gen Z sở hữu chiều cao 1m75 số đo 3 vòng cực đỉnh lần lượt là 85-63-93. Sau 4 năm đăng quang, Tiểu Vy vẫn giữ được phong độ, thậm chí ngày càng hoàn hảo, quyến rũ hơn.

Cộng đồng mạng phải "xịt máu mũi" trước body "chuẩn không cần chỉnh" cùng làn da mịn màng không tì vết.

Trần Tiểu Vy là một trong những nàng Hoa hậu Việt Nam đăng quang khi vừa chỉ tròn 18 tuổi. Ngay từ thời điểm đội vương miện, cô nàng đã nổi bật với gương mặt đẹp hoàn hảo cùng thân hình nóng bỏng, gợi cảm hiếm gặp trong giới mỹ nhân.

Cô cũng là một trong những người đẹp không gây tranh cãi về nhan sắc và gặp scandal sau khi đội lên đầu chiếc vương miện hoa hậu. Các fans đã thực sự ngây ngất vì vẻ đẹp ngày càng quyến rũ và thăng hoa của mỹ nhân sinh năm 2000.

Tác giả: Kim Quỳnh (t/h)

Nguồn tin: Phụ nữ sức khỏe

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP