Số hóa

Đây là chiếc iPhone mà cả những người khó tính cũng phải khen đẹp

Chiếc iPhone trong bản thiết kế này có thân máy cấu thành từ chất liệu gốm cùng màn hình cong và nút Home ảo đột phá.

Còn nhiều tháng nữa Apple mới trình làng thế hệ iPhone tiếp theo. Tuy nhiên, nếu là một fan của Apple, có thể bạn cũng đã cảm nhận được sức nóng và kì vọng đặt lên chiếc điện thoại này đang tăng dần qua từng tin đồn. Theo đó, sau ba năm iPhone không có nhiều thay đổi, thế hệ iPhone của năm 2017 được kì vọng sẽ thực sự khác biệt và đột phá, nhất là đặt trong "bối cảnh" đây là chiếc điện thoại đánh dấu chặng đường 10 năm iPhone. Mới đây, một nhà thiết kế có tên Bob Freking đã cho đăng concept thế hệ iPhone tiếp theo thu hút được rất nhiều sự chú ý.

Phần viền màn hình chiếc iPhone gần như không tồn tại. Viền trên máy cũng gọn hơn thiết kế hiện tại của Apple rất nhiều.

Chiếc iPhone mới trong hình dung của Bob Freking có thân máy được cấu thành từ chất liệu gốm cùng điểm nhấn nằm ở phần viền màn hình được tối giản hoàn toàn nhờ màn hình cong. Cũng có thể thấy iPhone 7s và 7s Plus trong bản thiết kế có bốn cạnh máy được bo tròn khá nhiều, tạo cảm giác máy trông khá mềm mại và nữ tính. Ngoài phiên bản trắng, Bob Freking còn thực hiện phác họa chiếc iPhone mới với màu Jet Black.


Mặt lưng bo cong giúp người dùng không bị cấn tay khi cầm máy lâu.

Đáng chú ý, trong bản thiết kế, iPhone không còn có nút Home vật lý mà thay vào đó là một nút Home ảo có cơ chế phản hồi xúc giác. Nút Home này nằm trên một thanh công cụ và tác giả gọi là TouchBar (có thể lấy cảm hứng từ những gì vừa xuất hiện trên chiếc MacBook Pro thực tế). Thông qua TouchBar, người dùng có thể dễ dàng chuyển qua lại giữa các ứng dụng chạy đa nhiệm, truy cập các phím tắt hay trò chuyện cùng Siri.

Cận cảnh phần viền màn hình cong quyến rũ..

Về thông số cấu hình, Bob Freking nghĩ chiếc iPhone kế tiếp sẽ vận hành nhờ chip xử lý Apple A11 bốn nhân cùng RAM 3 GB và bộ nhớ trong tối thiểu 32 GB. Người dùng vẫn sẽ có cụm camera kép thông số 12 MP ở mặt lưng và camera trước 7 MP.

Gần đây, cũng có tin đồn cho rằng, iPhone sẽ có thêm bản thân máy màu trắng trong tương lai.

Tác giả bài viết: Cú Mèo

Nguồn tin:

  Từ khóa: cấu thành ,thiết kế

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP