Thế giới

Đạp xe trong rừng, người đàn ông nhức mắt khi bắt gặp đôi nam nữ đang "mây mưa"

Những hình ảnh này đã gây nên nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng xã hội Twitter.

Hành động quan hệ tình dục ở nơi công cộng không chỉ vi phạm đạo đức và thuần phong mỹ tục, mà ở một số nơi còn bị coi là vi phạm pháp luật. Mới đây, một câu chuyện liên quan đến cặp đôi làm "chuyện ấy" trong rừng, bị người khác bắt gặp, đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào ngày 22/7/2023 vừa qua, một tài khoản trên mạng xã hội Twitter đã đăng tải một đoạn video cho thấy người đàn ông này đang lái một chiếc xe đạp địa hình băng qua rừng. Camera hành trình được gắn trên mũ của người đàn ông đã ghi lại toàn bộ quãng đường và cảnh vật xung quanh. Chiếc xe đạp đang bon bon trên đường dành cho người đi bộ thì bất ngờ khựng lại khi bắt gặp một cặp nam nữ đang làm "chuyện ấy". Đoạn video hiện đã thu hút được hơn 1,6 triệu lượt xem cùng hàng nghìn bình luận và chia sẻ.

Trong video, người đàn ông lái xe đạp đã phải giảm tốc độ và phanh lại khi bắt gặp cặp nam nữ. Khi nhìn thấy cặp đôi, người đàn ông tỏ ra rất bất ngờ, sửng sốt và có chút khó chịu. Anh lẩm bẩm vài câu rồi lại nhanh chóng đạp xe đi để tránh sự khó xử.

Trong lúc đó, cặp nam nữ kia cũng tỏ ra bất ngờ khi nhìn thấy chiếc xe đạp của người đàn ông lao đến đúng lúc họ đang "hành sự". Cặp đôi khi đó vẫn đang mặc đồ ở phần trên nhưng phần dưới đều đã tụt xuống dưới. Cả 2 lập tức tách nhau ra, người đàn ông nhanh chóng đứng dậy rồi kéo quần, còn người phụ nữ cũng vội vàng quay mặt đi và tránh sang một bên để nhường đường cho xe đạp băng qua. Cặp nam nữ dường như cũng cảm thấy xấu hổ và mất mặt nên đã quay mặt đi.

Sự việc xảy ra tại một khu rừng thuộc vùng nông thôn La Florida, ngoại ô thành phố Manizales, thuộc tỉnh Caldas, Colombia.

Sau khi đoạn video trên được đăng tải lên mạng xã hội, nó đã nhận được sự quan tâm lớn cùng những bình luận trái chiều. Một số người chỉ trích cặp nam nữ trên vì hành động "mây mưa" giữa thanh thiên bạch nhật vô cùng đáng xấu hổ và phản cảm.

Trong khi đó, một số người khác lại cho rằng việc người lái xe đạp đăng tải hình ảnh riêng tư của người khác lên mạng là một sự thiếu tôn trọng, bởi núi rừng là dành cho tất cả mọi người chứ không chỉ riêng người đạp xe, và cặp đôi kia cũng đã "biết điều" khi chọn địa điểm là một nơi hẻo lánh, gần như không có người qua lại.

Tác giả: DOÃN KỲ

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP