Thể thao

Danh sách tập trung CHÍNH THỨC U23 Việt Nam: SLNA, HAGL góp 1 cái tên

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố danh sách tập trung chính thức đợt 1 năm 2022 gồm 32 cầu thủ, trong đó HAGL và SLNA đóng góp 1 cái tên.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức công bố danh sách tập trung đợt 1 năm 2022 của U23 Việt Nam để chuẩn bị cho hàng loạt giải đấu quan trọng sắp tới.

Trong số 32 cầu thủ được triệu tập, có thể dễ dàng nhận thấy lực lượng chủ chốt vẫn là các cầu thủ tham dự vòng loại U23 châu Á 2022. Đáng chú ý, ở vị trí thủ môn, Văn Toản đã trở lại sau thời gian dài nghỉ thi đấu để điều trị hồi phục sau ca phẫu thuật khớp vai.

Bên cạnh đó, một số gương mặt xuất sắc thuộc lứa U21 vừa giành ngôi vô địch giải U23 Đông Nam Á 2022 mới đây cũng được trao cơ hội như Nguyễn Văn Tùng, Đinh Xuân Tiến, Lương Duy Cương hay Trần Quang Thịnh.

Danh sách tập trung U23 Việt Nam

Hà Nội là CLB đóng góp nhiều cầu thủ nhất với tổng cộng 7 cái tên. Trong khi đó, 2 lò đào tạo nổi tiếng của bóng đá Việt Nam là SLNA và HAGL chỉ có 1 tuyển thủ góp mặt ở đợt tập trung lần này. Đó là trường hợp của Xuân Tiến và Bảo Toàn. Cả 2 đều thi đấu ấn tượng tại giải U23 Đông Nam Á vừa qua.

Người hâm mộ cũng chú ý đến Võ Hoàng Minh Khoa - cái tên lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển U23 Việt Nam. Trong khi đó, Phan Tuấn Tài cùng Đoàn Anh Việt là 2 cầu thủ thuộc nhóm “viện binh” sang Campuchia cũng ghi điểm với ban huấn luyện.

Ở thành phần BHL, do U23 Việt Nam tập trung cùng thời điểm với ĐTQG Việt Nam nên HLV Park Hang Seo đã đề xuất giao trợ lý Lee Young Jin đảm nhiệm cương vị Quyền HLV trưởng U23 Việt Nam.

SLNA đóng góp 1 cái tên là Xuân Tiến (số 10)

Đặc biệt, sau thời gian trở về Hàn Quốc để nghỉ ngơi cùng gia đình, bác sỹ Choi Ju Young đã nhận lời quay lại Việt Nam để tiếp tục công việc. Bác sỹ Choi sẽ cùng với 2 cộng sự người Việt Nam là bác sỹ Tuấn Nguyên Giáp và bác sỹ Nguyễn Mạnh Cường phụ trách chính công tác y tế của U23 Việt Nam thời gian tới.

Theo kế hoạch, U23 Việt Nam sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam cho đến ngày 20/3 sẽ lên đường sang UAE tham dự giải giao hữu quốc tế Dubai Cup 2022.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: bongda365.top

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP