Giải trí

Danh hài Hoài Linh trở lại ngồi ghế nóng gameshow

Nhà sản xuất cho biết, danh hài Hoài Linh và Minh Nhí sẽ thay thế Trấn Thành, Trường Giang để đảm nhận vị trí "ghế nóng" trong gameshow giải trí ăn khách này.

Thông tin được đơn vị sản xuất chương trình "Thách thức danh hài" công bố vào tối 3/5 tại TPHCM.

Ông Trần Thế Khương (Khương Dừa) – Giám đốc sản xuất gameshow “Thách thức danh hài” – cho biết trong mùa thứ 7 này, gameshow có sự thay đổi lớn cả vị trí giám khảo lẫn MC. Đạo diễn Khương Dừa cho hay, từ đầu tháng 4 vừa rồi, nhà sản xuất đã nỗ lực đàm phán, thuyết phục Hoài Linh trước khi nam danh hài đồng ý tham gia, bởi nghệ sỹ Hoài Linh đã rất lâu rồi mới quay trở lại tham gia chương trình truyền hình.

Ông Thế Khương công bố thông tin về những người ngồi "ghế nóng" sẽ quyết định thí sinh nào sẽ vào vòng trong "Thách thức danh hài" mùa 7

Ông Khương thừa nhận, “Thách thức danh hài” có lượng rating cao là nhờ vào tên tuổi của giám khảo lẫn những thí sinh với những phần thi duyên dáng, hài hước, mang tính giải trí cao. “Hai giám khảo mới Hoài Linh và Minh Nhí khiến ban tổ chức yên tâm bởi họ là những nghệ sỹ tên tuổi, nhiều kinh nghiệm, đồng thời có được một lượng khán giả mến mộ đông đảo. Trong đó, Hoài Linh là một nghệ sỹ được nhiều thế hệ nghệ sỹ và khán giả thương mến. Khi anh đồng ý tham gia chương trình “Thách thức danh hài” thì đây là may mắn của chương trình và ekip sản xuất”, Khương Dừa nói.

Qua 6 mùa phát sóng, gameshow “Thách thức danh hài” đem lại nhiều phong vị tiếng cười cho khán giả truyền hình. Các giám khảo của chương trình là Việt Hương, Trấn Thành (hai mùa đầu) và Trấn Thành, Trường Giang (bốn mùa sau), cùng với sự dẫn dắt của các MC Đại Nghĩa, Tiến Luật, Ngô Kiến Huy.

“Thách thức danh hài” mùa 7 dự kiến bắt đầu casting vào ngày 7/5 tại TPHCM.

Tác giả: Ngô Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP