Cộng đồng mạng

Đang làm tóc thì cúp điện, chủ tiệm lẫn khách nữ có quyết định khiến ai nấy cũng bật cười

Để việc làm đẹp được tiếp tục, chủ tiệm lẫn khách nữ vội ôm theo máy uốn tóc, giữ nguyên số lô cuốn trên đầu rồi chạy xe máy tìm nơi có nguồn điện.

Với bất kỳ chị em nào cũng yêu thích cái đẹp, đôi khi chỉ cần thay đổi kiểu tóc thôi cũng khiến chị em trở nên nổi bật và tự tin hơn. Thế nhưng, việc làm đẹp cũng không phải đơn giản, đôi khi chị em vẫn mắc phải những tình huống không thể lường trước khiến việc làm đẹp trở nên gian nan hơn bao giờ hết. Tình huống của người phụ nữ dưới đây là một điển hình!

Theo đó, trong lúc đang thực hiện công đoạn uốn tóc ở tiệm làm đẹp thì không may bị cúp điện. Tất nhiên, với việc uốn tóc, thời gian phải chính xác từng giây thì tóc mới vào nếp, kể cả thiếu hay thừa thời gian thì mái tóc không những bị hư hỏng mà còn không tạo được kiểu tóc mong muốn.

Đang uốn tóc thì điện bị cúp, cả chủ tiệm lẫn khách nữ có quyết định hết sức bất ngờ

Do đó, trước tình huống không ngờ này, cả chủ tiệm lẫn khách nữ đã đưa ra quyết định khá bất ngờ. Cả 2 chở nhau trên xe máy, giữ nguyên số tóc đã được cuốn lô cùng chiếc máy uốn xoăn.

Hình ảnh ấn tượng này đã được người đi đường chụp lại và chia sẻ lên mạng xã hội. Nhiều người không khỏi bật cười trước tình huống hài hước. Thế nhưng, cư dân mạng cũng tỏ ra hết sức thông cảm với cả chủ tiệm lẫn vị khách nữ. Bên cạnh đó, nhiều người cũng phải công nhận rằng: Làm đẹp thực sự chưa bao giờ là điều dễ dàng.

Tác giả: Phương Linh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP