Giải trí

Đan Trường và vợ cũ đưa quý tử về Việt Nam

Ca sĩ Đan Trường và vợ cũ là doanh nhân Thủy Tiên đã có thể sắp xếp thời gian, công việc cùng lịch học của con trai để đưa bé Mathis Thiên Từ về Việt Nam. Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng nam ca sĩ và nữ doanh nhân vẫn đồng hành trên hầu hết hoạt động của quý tử.

Đan Trường rạng rỡ xuất hiện trên ống kính của vợ cũ, cùng con trai về Việt Nam.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Thủy Tiên rất hào hứng cho chuyến trở về quê nhà. Cô đã lên kế hoạch đưa con trai đến những địa điểm nổi bật ở Việt Nam như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, Hạ Long - Quảng Ninh... Không ít người bày tỏ sự bất ngờ khi Đan Trường cùng có mặt trong chuyến bay dài 16 tiếng từ Mỹ sang Việt Nam cùng vợ cũ và con trai.

Luôn chu cấp cuộc sống đủ đầy, sang chảnh cho con trai nhưng Đan Trường - Thủy Tiên thống nhất để con tự lập, tự làm khi có thể. Quý tử sống trong biệt thự 40 tỷ đồng, chủ tịch nhí của một công ty vẫn tự xách vali khi đến sân bay, đợi ba mẹ làm thủ tục và rất ra dáng một "doanh nhân nhí".

Dù sinh ra và lớn lên tại Mỹ nhưng bé Thiên Từ vẫn được ba mẹ cho học tiếng Việt

Sau 8 năm đồng hành, Đan Trường - Thủy Tiên khiến bao người tiếc nuối khi thông báo "đường ai nấy đi" vào hồi tháng 7/2021. Họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc con trai thậm chí không để bé Mathis Thiên Từ biết chuyện riêng của ba mẹ. Nam ca sĩ và vợ cũ dường như không hề có khoảng cách dù đã ly hôn khiến dân tình không khỏi trầm trồ vì quá văn minh.

Dù sinh ra và lớn lên tại Mỹ nhưng bé Thiên Từ vẫn được ba mẹ cho học tiếng Việt, trở về quê nhà sau thời gian dài. Nam ca sĩ và nữ doanh nhân luôn muốn con biết và yêu thương nét văn hóa, gốc gác của phụ huynh.

Đan Trường tâm sự, anh cùng vợ cũ và bé Thiên Từ sẽ có những hoạt động thiện nguyện, tham quan một số địa điểm nổi tiếng trong nước. Đối với nam ca sĩ, ở lần trở về này, Thiên Từ khôn lớn và hiểu biết nhiều hơn. Anh tin rằng những chuyến đi sẽ giúp con trưởng thành và thêm yêu quê hương của mình. Đồng thời, nam ca sĩ nói việc đồng hành cùng doanh nhân Thủy Tiên trong chuyến đi lần này tất cả vì con trai. Bởi anh tin rằng sẽ không ai chăm sóc cho bé tốt hơn ba mẹ của bé./.

Nguồn tin: sao.baophapluat.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP