Giải trí

Đan Trường lên tiếng về tin đồn sắp tái hôn

Đan Trường cho biết hiện con trai là tất cả hạnh phúc của mình và chưa có ý định tìm kiếm 'nửa còn lại'.

Mathis Thiên Từ sinh năm 2017 tại Mỹ, cậu bé là con trai của nam ca sĩ Đan Trường và doanh nhân giàu có Thủy Tiên. Mathis Thiên Từ được xem là cậu bé “ngậm thìa vàng” từ nhỏ.

Mathis Thiên Từ sống trong một căn biệt thự rộng khoảng 4.000 m2 ở Mỹ, được bố mẹ cho theo học các môn nghệ thuật và ngoại ngữ, hơn nữa còn mê siêu xe, dùng đồ hiệu, đi du lịch ở nhiều nơi sang chảnh trên cả thế giới.

Khi Mathis Thiên Từ ở độ tuổi mẫu giáo, vợ chồng Đan Trường thành lập cho cậu quý tử công ty riêng mang tên con, cậu bé chính thức trở thành "chủ tịch nhí".

Đan Trường cùng doanh nhân Thủy Tiên đã có với nhau một cậu con trai vô cùng dễ thương.

Tuy nhiên, vào ngày 18/7, trên trang cá nhân, doanh nhân Thủy Tiên đăng tải bài viết xác nhận thông tin đường ai nấy đi với nam ca sĩ Đan Trường.

Cô thừa nhận thời điểm này thật khó khăn để đưa ra quyết định nhưng bản thân vẫn chọn cách “sống thật với cảm xúc và tình trạng thực tế của gia đình".

“Trong những năm vừa qua, dù hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian, thời gian nhưng Tiên và anh Trường vẫn cố gắng rất nhiều để có thể nuôi dưỡng tình cảm và giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, sau tất cả những nỗ lực, Tiên và anh Trường đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống của cả hai”, Thủy Tiên cho hay.

Theo nữ doanh, việc cố gắng níu kéo khi không có tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể xây dựng được mái ấm đúng nghĩa. Cô thừa nhận mình và chồng đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và sinh con trai là bé Mathis Thiên Từ.

“Thiên Từ là cậu con trai mạnh mẽ và tự lập, xung quanh con còn có sự quan tâm, yêu thương của mọi người nên Tiên tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của Tiên và anh Trường”, cô nói.

Cùng thời điểm, Đan Trường chia sẻ lại bài viết của doanh nhân Thủy Tiên kèm theo dòng trạng thái: “Chúng tôi rất tiếc khi thông báo trong thời gian này. Mong mọi người hiểu". Quản lý của giọng ca "Nắng sân trường" cũng xác nhận thông tin “đường ai nấy đi mà cả hai đăng tải trên Facebook".

Sau khi ly hôn cặp đôi vẫn dành cho nhau những lời chúc tốt đẹp và cư xử văn minh nhất, đồng thời thường xuyên tụ họp bên nhau vào những dịp quan trọng.

Mới đây nam ca sĩ đã đăng tải video cả gia đình quây quần nhân dịp cậu con trai cưng tròn 5 tuổi.

Đặc biệt, nhân dịp này, Đan Trường cũng lên tiếng làm rõ khi bị nhiều người hỏi về chuyện tái hôn: "Ba không quan tâm người ta nghĩ ba thương con nhiều hay ít, và ba cũng không cần tìm kiếm một nửa hạnh phúc nào khác như mọi người thường hỏi. Con chính là cả hạnh phúc còn lại của cuộc đời ba. Mãi Yêu con của ba - Thiên Từ".

Có thể thấy, qua lời chúc dành cho con, giọng ca "Nắng sân trường" đã ngầm thông báo bản thân không đi thêm bước nữa mà dành trọn thời gian, tình cảm cho cậu con trai nhỏ của mình.

Tác giả: Tuệ An

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP