Pháp luật

Khởi tố 'tú bà' tiếp viên hàng không Vỏ Thị Mỷ Hạnh môi giới mại dâm

Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM vừa ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Vỏ Thị Mỷ Hạnh (tiếp viên hàng không) vì môi giới mại dâm.

Vỏ Thị Mỷ Hạnh tại cơ quan công an - Ảnh: Công an cung cấp

Ngày 18-8, Phòng cảnh sát hình sự (PC02) Công an TP.HCM đã ra quyết định khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Vỏ Thị Mỷ Hạnh (26 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) về tội môi giới mại dâm.

Các quyết định và lệnh trên đã được Viện Kiểm sát nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Trước đó, PC02 Công an TP.HCM cho biết vừa triệt phá đường dây tổ chức hoạt động môi giới mại dâm cho tiếp viên hàng không, người mẫu ảnh, hotgirl.

Phòng PC02 tạm giữ Hạnh để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Hạnh từng là tiếp viên của một hãng hàng không và đã nghỉ việc từ ngày 5-10-2022.

Theo điều tra, Hạnh có quá trình làm việc lâu năm, thường xuyên tiếp cận với nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không Việt Nam, các hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng...

Hạnh xây dựng hình tượng cô gái trẻ thành đạt trên mạng xã hội, với hơn 300.000 lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội, thường xuyên phơi bày, phô trương cuộc sống sang chảnh, check-in, du lịch tại những nơi nổi tiếng, mua sắm đồ hiệu đắt tiền nhằm chiêu dụ các cô gái trẻ lười lao động, hám lợi và lôi kéo họ tham gia đường dây mại dâm do mình điều hành.

Hạnh chỉ đạo các cô gái bán dâm chỉ liên hệ, trao đổi việc mua bán dâm qua mạng xã hội, thuê xe hơi sang để đưa đón gái mại dâm, chọn nơi bán dâm là các khách sạn, resort.

Hiện Hạnh quản lý trên 30 gái bán dâm, trong đó có các nữ tiếp viên của nhiều hãng hàng không và nhiều hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng với giá bán dâm 1.000 - 3.000 USD/lượt.

Ngoài việc môi giới cho gái bán dâm trên địa bàn TP.HCM, Hạnh còn môi giới cho gái bán dâm đi tour, đi tỉnh với số tiền thu lợi rất lớn.

Ngày 9-8, Phòng PC02 chủ trì, phối hợp Công an quận 1 triệt phá đường dây, kiểm tra một khách sạn trên đường Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, đồng thời tạm giữ Hạnh do có hành vi môi giới mại dâm cho bốn cô gái bán dâm đến khách sạn trên để bán dâm cho khách.

Cụ thể, công an phát hiện N.T.A. (31 tuổi, tiếp viên hàng không), H.N.Q.T. (27 tuổi, tiếp viên hàng không), N.H.K.V. (28 tuổi, tiếp viên hàng không) và L.T.T.N. (30 tuổi, hot girl, người mẫu ảnh L.M.S.) đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách.

Tại cơ quan công an, bốn cô gái bán dâm khai nhận được Hạnh môi giới đi bán dâm tại khách sạn trên với giá 1.000 USD - 3.000 USD/lần và thừa nhận hành vi phạm tội.

Hạnh khai nhận liên hệ với nhiều tiếp viên hàng không và hot girl, người mẫu ảnh, sau đó gửi hình ảnh gái bán dâm có mặc đồng phục tiếp viên các hãng hàng không cho khách mua dâm nhằm "tăng cuốn hút".

Số tiền bán dâm một lần khoảng 27 triệu đồng, khách đi qua đêm với giá khoảng 60 triệu đồng. Hạnh thu tiền trực tiếp qua chuyển khoản của khách mua dâm và chuyển trả cho gái bán dâm mỗi lần môi giới thành công.

Hạnh được hưởng 7 triệu đồng/lần môi giới. Ngoài việc môi giới mại dâm, Hạnh còn trực tiếp tham gia bán dâm với giá tương tự qua một số người nổi tiếng môi giới cho các đại gia tại địa bàn Hà Nội, TP.HCM, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tác giả: Minh Hòa

Nguồn tin: Báo Tuổi trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP