Cộng đồng mạng

Dân mạng "truy tìm" bạn trai Tây của MC VTV Khánh Vy, "đàng gái" có phản ứng bất ngờ

Từ trước đến nay, Khánh Vy rất kín đáo trong chuyện tình cảm. Cô chưa từng công khai mối tình nào trước công chúng.

Khánh Vy là MC VTV đảm nhận vai trò dẫn dắt "Đường lên đỉnh Olympia" sau Diệp Chi. Cô cũng được nhiều người biết tới là hot vlogger, Youtuber với đông đảo lượt theo dõi.

Nữ MC được giới trẻ ngưỡng mộ bởi tài ngoại ngữ, nhiều năng lượng và tự lập từ sớm. Nay ở tuổi 24, Khánh Vy đạt được nhiều thành tựu mà bao người mơ ước.

"Hot girl 7 thứ tiếng" đã có nhà riêng, ô tô riêng cho bản thân, tặng bố mẹ một mảnh đất và có thu nhập ổn định.

Được coi là mẫu "bạn gái quốc dân" vì tài sắc vẹn toàn, nhiều người cho rằng có lẽ tiêu chuẩn chọn người yêu của nàng MC xứ Nghệ này sẽ rất cao.

Từ trước đến nay, Khánh Vy cũng rất kín đáo trong chuyện tình cảm. Cô chưa từng công khai mối tình nào trước công chúng.

Mới đây, từ khóa "Khánh Vy và bạn trai Tây" bất ngờ lọt Top tìm kiếm trên Tiktok khiến chính "đàng gái" cũng bất ngờ. Cô phản ứng hài hước: "Ai? Ai tìm keyword Khánh Vy và bạn trai Tây vậy trời?"

Điều đó xuất phát từ clip mới đây khi nữ MC xuất hiện bên một chàng trai Tây cao ráo trên tàu điện và cười nói rất thân thiết. Cô chia sẻ: "Anh em tôi quậy banh tàu điện ngầm".

Rất nhiều người hâm mộ đã ngay lập tức "đẩy thuyền" cùng lời nhận xét: "Anh chị đẹp đôi lắm", "Mặc đồ đôi nữa kìa, "Tại sao trong ánh mắt của bé Vy lại ngượng ngùng thế nhở", "Còn ghép nhạc Super shy nữa chứ, ủng hộ nhiệt tình"...

Được biết, chàng trai này là Giuliano Tell. Anh sinh sống và làm việc tại thành phố Zurich, Thụy Sĩ và theo đuổi sự nghiệp liên quan đến ngành tài chính - ngân hàng.

Đây không phải lần đầu Giuliano xuất hiện thân mật với Khánh Vy trong video. Trong một lần đến Thụy Sĩ du lịch, Khánh Vy cũng đã hẹn gặp Giuliano để cùng nhau đi chơi, ăn uống và tham quan thành phố Zurich.

Nữ MC sinh năm 1999 đã quen chàng trai Thụy Sĩ này cách đây 4 năm khi tham gia một sự kiện truyền thông tại Mỹ.

Cô còn hài hước tiết lộ những ngày đầu gặp nhau: "Anh bạn này cứ liên tục nhắn tin cho mình nhưng thực sự mình đôi khi chỉ xem mà không trả lời".

Về phía Giuliano, anh đã thổ lộ không biết đang trò chuyện với Khánh Vy hay trợ lý của cô vì khá lạnh lùng và liên tục bị "bơ".

Hiện tại, nữ MC bày tỏ cả hai là anh em, bạn bè tốt nhưng mối quan hệ của Khánh Vy - Giuliano vẫn được dân mạng ra sức tác hợp.

Nhan sắc của cặp đôi cũng được người hâm mộ bình luận với nhiều lời khen ngợi. Trên mạng xã hội, Giuliano ít cập nhật với trạng thái công khai và chỉ lộ một vài tấm hình.

Cách đây không lâu, trong cuộc phỏng vấn ngắn với Gia đình Truyền Hình về chủ đề tình yêu, Khánh Vy tiết lộ rằng cô nàng có mối tình đầu vào năm 19 tuổi.

Nữ MC cho hay, có dưới 3 mối tình. Cô chia sẻ, mình là một người thuộc cung Sư Tử rất chung tình nên mối tình nào của Khánh Vy cũng trên 1 năm rưỡi.

Mỹ nữ 9x cũng không ngần ngại chia sẻ về mẫu hình người yêu lý tưởng của mình. Theo đó, Khánh Vy thích một người có đam mê, giỏi giang trong công việc của họ, thương cô và gia đình. Đặc biệt, cô nàng cũng rất ấn tượng với người tin vào luật nhân quả.

Tác giả: ANNE

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP