Giải trí

Dàn hot girl bình luận World Cup dừng lên sóng sau vụ nói nhầm

Ở phần bình luận 2 trận đấu giữa tuyển Thụy Sĩ và Cameroon, Hàn Quốc và Uruguay đã không còn sự xuất hiện của các hot girl Nóng cùng World Cup trên sóng VTV tối 24/11.

Nóng cùng World Cup 2022 là một trong những chương trình bên lề sự kiện thể thao quốc tế do Ban Thể thao - Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện. Chương trình có sự góp mặt của 32 cô gái đại diện cho 32 đội tuyển dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Dàn hot girl tham gia chương trình Nóng cùng World Cup 2022.

Theo giới thiệu, chương trình được phát sóng hàng ngày vào giờ vàng 20h trên sóng VTV3 và VTV3 HD suốt quá trình diễn ra vòng chung kết World Cup 2022.

Tuy nhiên, ở chương trình truyền hình trực tiếp sự kiện World Cup tối 24/11 đã không còn xuất hiện các hot girl bình luận, dự đoán tỷ số các trận đấu như trước. Thay vào đó, chương trình mời nghệ sĩ Tự Long và Hoa hậu Lương Thùy Linh.

Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong, trước những ý kiến trái chiều về việc hot girl bình luận về các trận đấu World Cup, phía VTV tiếp thu góp ý có tính chất xây dựng và mời những người có chuyên môn, kiến thức để đồng hành cùng chương trình.

Bên cạnh đó, những hot girl tiếp tục góp mặt trong chương trình đồng hành thay vì ngồi ghế bình luận trận đấu.

Trước đó, dàn hot girl bình luận về bóng đá trên sóng VTV gây tranh cãi vì thiếu kiến thức và có những phát ngôn nhầm lẫn, ngô nghê.

Hot girl Cao Trang gây tranh cãi vì nhầm lẫn ĐT Anh với CLB Chelsea.

Cụ thể, tối 21/11, trong phần bình luận về trận đấu giữa đội tuyển Anh gặp đội tuyển Iran, hot girl Cao Trang đã nhầm ĐT Anh với CLB Chelsea. Khi được hỏi về màn trình diễn của các đại diện đến từ CLB Chelsea trong trận đấu, Cao Trang trả lời: "Các đại diện thi đấu cho Chelsea đã thể hiện tốt vai trò của mình và giúp Chelsea có một thế trận chơi hoàn toàn chủ động".

Sau trận đấu giữa đội tuyển Đức và Nhật Bản diễn ra tối 23/11, khi được hỏi về cảm xúc của mình, một hot girl Nóng cùng World Cup chia sẻ: "Em thấy hàng thủ của Hàn Quốc chơi khá tệ". Nhiều khán giả bật cười khi cô nói nhầm đội tuyển Đức thành Hàn Quốc.

Tác giả: Đỗ Quyên

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP