Giải trí

Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM xin lỗi về việc mời Hiền Hồ

Đại diện nhà trường cho biết trước phản ứng mạnh mẽ từ phía sinh viên, họ đã quyết định loại Hiền Hồ khỏi show diễn vào phút chót.

Trao đổi với Zing, thạc sĩ Phạm Thái Sơn - Giám đốc Trung tâm tuyển sinh và Truyền thông, Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM cho biết ban đầu, nhà trường mời Hiền Hồ dự sự kiện Ngày hội tân sinh viên vì muốn tạo cơ hội cho nữ ca sĩ sửa chữa những sai lầm mắc phải.

Tuy nhiên, sau khi hình ảnh Hiền Hồ đăng tải trên poster của chương trình và vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ sinh viên, nhà trường đã quyết định loại nữ ca sĩ khỏi danh sách khách mời.

"Đây là sự việc đáng tiếc. Chúng tôi muốn Hiền Hồ có cơ hội sửa chữa những gì đã mắc phải. Đánh kẻ chạy đi, không ai đánh người chạy lại, đó là tiêu chí của chúng tôi. Hơn nữa, Hiền Hồ cũng đi diễn ở nhiều nơi khác. Tuy nhiên, trước phản ứng của sinh viên, chúng tôi đã quyết định xin lỗi và cắt tiết mục của Hiền Hồ", thạc sĩ Phạm Thái Sơn nói.

Hiền Hồ bị loại khỏi show diễn tại Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.

Đại diện của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM nói đây là bài học của nhà trường. Lãnh đạo trường gửi lời xin lỗi sinh viên và những khán giả quan tâm đến chương trình.

Trước đó, trên fanpage của Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM thông báo về các khách mời nghệ sĩ tham dự sự kiện Ngày hội tân sinh viên của trường gồm ca sĩ Phạm Đình Thái Ngân, ST Sơn Thạch, nhóm P336 Band, rapper Kenji, Hiền Hồ.

Tuy nhiên, khi hình ảnh Hiền Hồ được đăng tải trên poster sự kiện, vấp phải phản ứng từ phía sinh viên. Nhiều sinh viên phản đối việc nhà trường mời ca sĩ từng vướng ồn ào đời tư, scandal.

Tháng 4, Hiền Hồ lộ ảnh thân mật với ông Hồ Nhân và loạt hình này lan truyền trên mạng xã hội. Khi đó, trả lời Zing, ông Hồ Nhân khẳng định 2 người chỉ là "anh em họ của nhau".

Ít ngày sau khi bị chỉ trích, Hiền Hồ lên tiếng xin lỗi. Nữ ca sĩ cho biết cô thấy có lỗi, khủng hoảng, suy sụp và thất vọng với chính mình vì những chuyện đã qua.

“Khi biến cố lớn như vậy xảy ra, tôi đã quá suy sụp, khủng hoảng, không thể làm gì, đến nỗi đóng tất cả tài khoản mạng xã hội cá nhân. Mỗi ngày trôi qua, tôi lo sợ không biết chuyện gì tiếp theo xảy ra. Hơn nữa, tôi phải dành sự tôn trọng riêng tư cho những người có liên quan. Do đó, tôi im lặng chứ không phải có ý định né tránh”, Hiền Hồ chia sẻ.

Tác giả: Tâm An

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP