Thế giới

Cựu ca sĩ Nhật lộ ảnh ân ái trong xe với chính trị gia có vợ

Những hình ảnh bị phát tán vào tối 24/8 khiến Eriko Ima một lần nữa rơi vào vòng xoáy chỉ trích.

Hồi cuối tháng 7, báo chí Nhật đồng loạt đưa tin cựu ca sĩ Eriko Imai ngoại tình với chính trị gia Ken Hashimoto sau lưng vợ ông này. Japan Times cho biết hai người đã ở bên nhau trong một năm qua.

Hai người lợi dụng danh nghĩa công tác để hẹn hò khi có thể. Tối 24/8, loạt ảnh ân ái trong xe hơi của Imai và người tình đã bị đăng tải trên tờ Đông Sâm.

Ảnh ân ái trong xe bị phát tán.

"Không rõ bằng cách nào những tấm ảnh này bị ghi lại. Nhưng đây là bằng chứng cho thấy Imai cùng thành viên hội đồng thành phố Kobe có quan hệ ngoài hôn nhân", tờ báo này cho biết. Dư luận Nhật Bản cho rằng ông Ken là người đứng sau Imai giúp cô có ghế trong cuộc tranh cử vào Hạ viện hồi tháng 6/2016.

Trả lời phỏng vấn, Imai từ chối bình luận về những tấm ảnh. Tuy nhiên, cô gửi lời xin lỗi khi đã phản bội niềm tin của cử tri và khán giả. Cho đến trước khi vụ việc này bị phanh phui, nữ ca sĩ 34 tuổi được coi là bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, được lòng công chúng.

Imai (giữa) là thành viên Hạ viện Nhật Bản sau khi rời showbiz.

Về phía Ken, ông cũng gửi lời xin lỗi trên truyền thông. Giải thích cho Imai, Ken khẳng định "hôn nhân đã trục trặc từ 5 năm nay". Theo tờ Tokyo Reporter, bê bối trong nội bộ Đảng LDP không dừng lại ở đây. Sau tai tiếng, ông Ken Hashimoto còn bị điều tra vì hành vi chiếm đoạt hơn 700 triệu Yên (khoảng 6,3 triệu USD) từ nguồn quỹ công.

Eriko Imai sinh năm 1983 tại Okinawa (Nhật Bản). Cô khởi nghiệp với vai trò thành viên nhóm nhạc thần tượng Speed. Nhóm nổi tiếng trong thập niên 1990 trước khi tan rã vào tháng 3/2000. Rời nhóm nhạc, Imai hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo.

Tháng 7/2016, cô thắng trong cuộc bầu cử và giành một ghế tại Hạ viện Nhật Bản.

Imai và thành viên hội đồng thành phó Kobe được cho là thường xuyên lấy cớ đi công tác để quan hệ lén lút.

Về đời tư, Imai có cuộc hôn nhân sét đánh sau khi lỡ mang bầu vào năm 2004. Tạp chí Shukan Bunshun cho biết nữ ca sĩ đã bị công ty đóng băng, không trả lương vì mang thai sớm. Phẫn nộ trước hành động này, Imai đấu tranh đến cùng đòi quyền lợi, phải chấp nhận ký hợp đồng mới với mức lương 20.000 Yen một tháng, thay vì 200.000 Yen như trước.

Năm 2007, cô ly hôn và nuôi con một mình.

Tác giả: Hiểu Nguyệt

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP