Xã hội

Cứu bé gái 5 tuổi rơi xuống hố ép cọc công trình sâu 15 m

Cảnh sát dùng các thiết bị luồn dây đai qua người bé gái 5 tuổi, đưa ra khỏi hố ép cọc bê tông ở độ sâu 15 m, tại công trình ở huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Ngày 20/12, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai, cho biết đơn vị này vừa cứu thành công một bé gái rơi xuống hố cọc ép bê tông tại công trình xây dựng.

Một ngày trước, bé gái tên L.K.T. (5 tuổi) trong lúc vui chơi tại công trình ở thị trấn Hiệp Phước (huyện Nhơn Trạch) không may rơi xuống hố ép cọc bê tông.

Cảnh sát đưa thành công bé gái lên mặt đất. Ảnh: C.A.

Phát hiện vụ việc, các công nhân tại đây tìm cách cứu nạn nhân nhưng bất thành. Hố có độ sâu 15 m, rộng khoảng 40 cm. Khi lọt xuống hố, bé gái vẫn tỉnh nhưng tinh thần hoảng loạn.

Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an tỉnh Đồng Nai huy động 2 xe chuyên dụng cùng 14 chiến sĩ đến hiện trường.

Cảnh sát trấn an tinh thần bé gái và dùng các thiết bị luồn được dây đai qua người nạn nhân, đưa lên mặt đất thành công. Bé gái được sơ cứu và chuyển đến phòng khám tại khu vực theo dõi.

Theo nhân chứng, cháu T. ở cùng cha mẹ tại khu phố Phước Lai, thị trấn Hiệp Phước. Chiều nay, T. cùng một số bạn đến công trường xây dựng vui chơi và xảy ra tai nạn.

Tác giả: An Huy

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP