Pháp luật

Cuồng ghen, gã "chồng hờ" sát hại chồng cũ của vợ

Dù đã “già nhân ngãi…” với người tình, nhưng Khanh luôn ghen tuông với chồng cũ của vợ. Trong cơn cuồng ghen, Khanh đã sát hại người này rồi bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hôm nay (28/5), TAND Hồ Chí Minh tuyên án sơ thẩm, xử phạt Nguyễn Thái Phi Khanh (SN 1975, ngụ quận 3, TP Hồ Chí Minh) tử hình về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, năm 2018, Khanh chung sống như vợ chồng với chị L. cùng 2 con riêng của chị tại ấp 1, xã Vĩnh Lộc A, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh

Sống chung, nhưng Khanh không tin, hay ghen tuông vô cớ và nghi ngờ chị L. vẫn còn quan hệ tình cảm với chồng cũ là anh H. nên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau...

Bị cáo Nguyễn Thái Phi Khanh

Khoảng 11h ngày 7/6/2020, anh H. đến nhà để đưa hai con đi công viên nước Đầm Sen chơi. Vì bận công việc nên không thể đi chơi cùng con và chồng cũ nên chị L. từ chối. Lúc đó Khanh đang nằm ngủ trong nhà, nghe chị L. trả lời anh H. “bận không đi được…”, Khanh đã nổi cơn ghen. Khanh đi vào bếp lấy một con dao chạy đến vật anh H. ngã xuống sàn, rồi ngồi trên bụng và dùng dao đâm vào ngực anh H..

Không dừng lại, khi dao bị gãy lưỡi, Khanh vứt đi và vào bếp lấy một con dao khác để tiếp tục tấn công nạn nhân. Anh H. vùng dây bỏ chạy thì không may vấp ngã xuống vũng nước trước nhà. Khanh lao đến dùng dao chém thêm nhiều nhát vào vùng đầu, mặt, và vai của anh H..

Anh H. gục ngã tại chỗ, lúc này mọi người tri hô, Khanh vứt bỏ con dao rồi dời khỏi hiện trường. Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện.

Sau khi gây án, Khanh chạy xe môtô về tỉnh An Giang đi chùa. Đến ngày 9/6/2020, Khanh quay về nhà thì bị công an huyện Bình Chánh bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra và tại phiên tòa, Khanh thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Tác giả: Bùi Phan

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP