Cộng đồng mạng

CSGT giao lưu văn nghệ cùng người vi phạm gây bão mạng

Sau khi lập biên bản xử lí vi phạm giao thông, chiến sĩ cảnh sát (CA Nghệ An) đã ngồi giao lưu văn nghệ cùng người vi phạm. Clip ghi lại hình ảnh này đang gây bão trên mạng xã hội.

Mới đây, trên facebook, tài khoản có tên Đặng Đức Thắng đã đăng tải clip dài hơn 6 phút ghi lại hình ảnh một chiến sĩ công an ngồi hát cùng người vi phạm giao thông. Sau khi clip đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Theo đó, đã có hàng nghìn lượt xem, hàng trăm lượt chia sẻ và rất nhiều bình luận.

Clip đăng tải đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng

Theo hình ảnh từ clip, sau khi lập biên bản vi phạm, người điều khiển phương tiện đã vui vẻ nhận lỗi, ký vào biên bản. Chưa dừng lại, những người này còn mang đàn guitar ra đánh và "đề nghị" chiến sĩ CAGT song ca bài hát Hà Nội mùa vắng những cơn mưa.

Đáp lại lời đề nghị đầy thiện chí, chiến sĩ CSGT đã vui vẻ nhận lời, cả hai bên vui vẻ, hoà đồng, hoà chung ca khúc.

Đa phần các bình luận sau khi xem clip đều bày tỏ sự ngạc nhiên, thích thú. Họ cho rằng, đây là một hình ảnh đẹp, ý nghĩa, thắt chặt tình quân dân. Bởi, trước đây, trên mạng xã hội từng xuất hiện không ít clip, hình ảnh mang tính tiêu cực, nhằm mục đích bôi nhọ CSGT khi bắt lỗi, xử phạt người điều khiển phương tiện vi phạm. Cùng với đó, những người làm nhiệm vụ cũng không mấy vui vẻ khi bị ghi hình.

Bên cạnh đó, nhiều người xem cũng hy vọng sẽ ngày càng có nhiều hơn nữa những hình ảnh đẹp, thái độ lịch sự, hợp tác thiện chí như thế này giữa lực lượng CAGT và người tham gia giao thông.

Những bình luận bày tỏ sự thích thú, ủng hộ khi xem clip

Được biết, chiến sĩ CSGT là Trung tá Cao Minh Tuấn, Trạm phó trạm CSGT 5.1 Công an Nghệ An.

PV ANTT đang liên lạc với những người trong cuộc để nghe chia sẻ về hành động đẹp này.

Tác giả: Bảo Trâm

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP