Video

Container "liều chết", đi lùi trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Dù đã có biển báo hướng dẫn lối ra, nhiều thông tin cảnh báo việc lùi xe, quay đầu xe trên cao tốc là vô cùng nguy hiểm nhưng chiếc xe container này vẫn cố tình đi lùi trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng khiến nhiều người bức xúc.

Sự việc xảy ra vào hồi 13h09 ngày 14/6, trên đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.

Nguồn clip: Thông tin đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, vào thời điểm trên, một chiếc xe container mang BKS: 15LD-007.97 đã cố tình đi lùi ở làn số 3 từ Km 49 đến Km 50 hướng Hà Nội - Hải Phòng, gây nguy hiểm cho các phương tiện đang lưu thông cùng chiều.

Hình ảnh chiếc xe container đi lùi trên cao tốc.

Ngay sau khi hình ảnh này được đăng tải lên mạng, nhiều người đã tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động coi thường luật giao thông, coi thường tính mạng của tài xế container. Một số người còn đề nghị cơ quan chức năng xử lý thật nghiêm đối với tài xế này để tránh những trường hợp tương tự xảy ra.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi với VOV.VN, ông Trịnh Quang Mộng, Phó trưởng phòng Quản lý vận hành, công ty quản lý khai thác đường ô tô cao tốc Hà Nội – Hải Phòng cho biết: “Chiếc xe tải đầu kéo kéo theo 1 container trên đã lùi ở làn số 3 trên cao tốc. Việc lùi như vậy theo tôi là do không chú ý biển báo và cũng có thể là do đi nhầm đường đi qua nút giao nên lùi lại”.

“Hiện tại chúng tôi đã gửi các thông tin vi phạm tới cục Cảnh sát C67 để xử lý theo các quy định của pháp luật. Chúng tôi cảnh báo người tham gia giao thông đặc biệt là trên cao tốc, việc lùi lại như vậy rất nguy hiểm gây nguy cơ tai nạn giao thông rất lớn”, ông Mộng cho biết thêm.

Tác giả: Hải Vân (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP