Giải trí

Công ty lên tiếng vụ ảnh con trai Son Ye Jin – Hyun Bin bị rò rỉ

Mạng xã hội đang lan truyền hình ảnh được cho là chụp con của “cặp đôi vàng” K-biz Son Ye Jin và Hyun Bin. Công ty quản lý của người đẹp sinh năm 1982 đã lên tiếng.

Ngày 7/2, một bài đăng trên diễn đàn trực tuyến ở Hàn Quốc nhận được sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng xứ củ sâm, có tiêu đề “Bức ảnh em bé (của cặp đôi) được tải lên tài khoản người hâm mộ của Hyun Bin”. Trong đó, tác giả đăng tải liên kết dẫn đến một tài khoản của người hâm mộ Hyun Bin chia sẻ ảnh chụp tài tử 41 tuổi cùng vợ Son Ye Jin và em bé.

Bức ảnh nhanh chóng lan truyền khắp các trang mạng xã hội. Người hâm mộ “bán tín, bán nghi” về tính chân thật của chúng.

Bức ảnh được cho là chụp con trai của Son Ye Jin và Hyun Bin lan truyền trên mạng xã hội.

Trong khi cộng đồng mạng xôn xao, công ty quản lý của Son Ye Jin, MS Team Entertainment, lên tiếng làm rõ vấn đề. Hãng tuyên bố kết quả kiểm tra cho thấy bức ảnh là giả. “Hình ảnh đều qua chỉnh sửa”, đại diện công ty khẳng định.

Trước đó, Son Ye Jin sinh con trai đầu lòng với Hyun Bin vào ngày 27/11/2022. Từ đó đến nay, bức ảnh duy nhất về quý tử K-biz là do nữ diễn viên Hương mùa hè đăng tải trên Instagram ngày 24/12/2024 để chúc mừng Giáng sinh người hâm mộ, đồng thời chia sẻ những cảm nhận đầu tiên khi làm mẹ. Người đẹp không công khai mặt em bé, chỉ để lộ đôi chân nhỏ trong tay mẹ. Ngoài ra, Son Ye Jin hé lộ biệt danh của bé là Alkong.

Tham gia chương trình tạp kỹ gần đây, khi được hỏi con trai giống mẹ hay bố, Son Ye Jin tiết lộ chưa thể nhận ra nhưng cô cũng giống mọi người tò mò không biết cuối cùng em bé giống ai hơn.

“Tôi chưa biết. Tôi nghĩ thằng bé giống cả hai. Tôi nghe nói vẻ ngoài của trẻ em thay đổi khá nhiều khi lớn lên. Tôi tò mò muốn xem”, Son Ye Jin trả lời.

Bức ảnh duy nhất về con trai đầu lòng do Son Ye Jin chia sẻ. Ảnh: IG.

Đầu tháng 1, Hyun Bin cũng xuất hiện trên một chương trình truyền hình để quảng bá cho phim mới The Point Men. Trước câu hỏi điều gì đáng tự hào nhất trong đời, Hyun Bin khiến cộng đồng mạng “tan chảy” khi nói: “Vợ và con tôi”.

Sự ngọt ngào của tài tử sinh năm 1982 khiến bạn diễn của anh, Hwang Jung Min, “chột dạ” vì trước đó anh cho biết là dự án mới của họ. Jung Min xin được trả lời lại nhưng bị bác bỏ. Theo truyền thông Hàn Quốc, Hwang Jung Min kết hôn với nữ diễn viên Kim Mi Hye vào năm 2004. Anh cũng là người chồng, người cha kiểu mẫu trong ngành giải trí Hàn Quốc.

Tác giả: Tú Oanh

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP