Giải trí

Son Ye Jin hạ sinh con trai đầu lòng cho Hyun Bin

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin mỹ nhân Son Ye Jin đã chính thức hạ sinh con trai đầu lòng cho tài tử Hyun Bin vào ngày 27/11.

Mới đây, truyền thông xứ kim chi đưa tin Son Ye Jin hạ sinh con trai đầu lòng cho Hyun Bin vào hôm nay. Cả hai mẹ con hiện tại đều khỏe mạnh.

Nữ diễn viên sinh sớm khoảng vài tuần so với dự sinh ban đầu. Thông tin cặp sao hạng A xứ Hàn hạ sinh quý tử nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ không chỉ ở Hàn Quốc mà nhiều nơi trên thế giới.

Son Ye Jin hạ sinh con trai đầu lòng cho Hyun Bin sớm hơn dự kiến.

Son Ye Jin và Hyun Bin bén duyên từ bộ phim Hạ cánh nơi anh, cả hai sau đó có thời gian tìm hiểu bí mật. Đến đầu năm 2021 cặp đôi bị truyền thông khui chuyện hẹn hò và chính thức lên tiếng thừa nhận. Trong suốt thời gian yêu, hai ngôi sao vô cùng kín tiếng, yêu nhau trong bình yên.

Cuối tháng 3, Hyun Bin và Son Ye Jin thông báo về chung một nhà. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức ấm cúng với sự tham gia của đông đảo người thân và bạn bè. Là một cặp đôi được người hâm mộ vô cùng yêu mến ủng hộ, vì vậy mỗi thông tin về cặp đôi được chia sẻ đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ.

Trong một lần trả lời báo chí, Son Ye Jin cho biết, mang thai lần đầu khi tuổi không còn trẻ khiến cô có nhiều trải nghiệm bỡ ngỡ. Song, bà bầu xinh đẹp nhanh chóng thích nghi và hạnh phúc tận hưởng những thay đổi trên cơ thể mỗi ngày.

Trong cuộc phỏng vấn hồi tháng 9 vừa rồi, tài tử Hyun Bin cho biết anh rất háo hức chờ con ra đời. Nam diễn viên cho biết sau khi kết hôn cuộc sống của anh không có nhiều thay đổi nhưng riêng việc có con đẹp như một giấc mơ.

Trước khi tiến tới hôn nhân với Son Ye Jin, Hyun Bin từng hẹn hò với nhiều người đẹp trong làng giải trí. Tuy nhiên, chuyện tình với Son Ye Jin là cái kết viên mãn nhất với tài tử 40 tuổi.

Tác giả: THẢO VY

Nguồn tin: Báo Đại đoàn kết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP