Du lịch

Công Phượng và đồng đội khai trương nhà hàng xứ Quảng

Nhà hàng bánh tráng thịt heo và đồ ăn xứ Quảng ở Sài Gòn là sự hợp tác của Công Phượng và đồng đội cũ Trần Hữu Đông Triều.

Ngay sau lễ đính hôn cùng cô dâu Viên Minh, Công Phượng đã cùng Đông Triều khai trương nhà hàng bánh tráng ở TP HCM. Trần Hữu Đông Triều là bạn thân và đồng đội nhiều năm của chàng CP10 ở CLB Hoàng Anh Gia Lai. Ca sĩ Minh Chuyên là một trong những vị khách đầu tiên tới "mở hàng" cho quán ăn của hai chàng cầu thủ.

Đây là sự hợp tác kinh doanh giữa nhà hàng đồ ăn xứ Quảng của Đông Triều và cà phê Ông Bầu mà Công Phượng vừa triển khai cách đây ít lâu. Nhà hàng tọa lạc ở vị trí đắc địa tại ngã tư đường Bạch Đằng và Đặng Văn Sâm (quận Tân Bình) cách sân bay Tân Sơn Nhất không xa, thuận tiện giao thông.

Quán mang tên ĐT5 - có nghĩa là tên viết tắt của Đông Triều và số áo hiện tại của chàng cầu thủ ở CLB Becamex Bình Dương hiện tại. Sinh ra và lớn lên ở vùng đất Đại Lãnh, Đại Lộc, Quảng Nam, Đông Triều rất tự hào về ẩm thực quê hương mình. Anh tâm sự: "Triều có may mắn được đi nhiều nơi, gặp nhiều người, thưởng thức nhiều nền văn hoá ẩm thực khác nhau nhưng vẫn luôn tự hào với những món ăn, văn hóa, tinh thần của vùng đất Quảng Nam". Trước khi cùng Công Phượng khai trương cơ sở ở TP HCM, chàng ĐT5 đã có nhà hàng đầu tiên ở Đà Nẵng.

"Chắc không ai xa lạ với những món mì Quảng, cao lầu, bánh vạc của Quảng Nam nhưng hương vị đặc biệt ít người biết của Quảng Nam còn có bánh tráng thịt heo mang đậm hương vị miền Trung đầy nắng và gió", chủ quán chia sẻ. Ngoài ra, nhà hàng còn có thực đơn phong phú với mì Quảng ếch, cá nục hấp, chả ram tôm đất cùng một số món ăn đậm chất miền Trung.

Góc sống ảo "thần thánh" bên hông nhà hàng với tường vàng ấm áp, vẽ tranh hoa giấy thân thuộc, gợi nhớ hình ảnh Hội An. Là nhà hàng của các cầu thủ nên hình vẽ minh họa cũng không thể thiếu trái bóng tròn và không khí của những trận cầu.

Dù mới khai trương một ngày, nhà hàng của Đông Triều và Công Phượng đã kín bàn. Buổi tối, dãy đèn lồng treo cao được thắp sáng lung linh. Bàn ghế mộc mạc, giản dị. Rau xanh, thịt heo và mắm được lấy trực tiếp từ quê của Đông Triều.

Khách tới nhà hàng có thể sử dụng gần 20 loại đồ uống của tiệm cà phê Ông Bầu của Công Phượng gồm cà phê đen, cà phê sữa, sữa đá milk foam, Espresso, Americano... với giá 16.000 đồng đến 20.000 đồng. Các loại latte đá giá 26.000 đồng. Các loại trà hoa quả và sữa chua cà phê đều có giá khoảng 30.000 đồng, mức giá phù hợp với sinh viên và văn phòng. Ngày khai trương, đích thân Công Phượng trổ tài pha chế và mời khách.

Cà phê Ông Bầu là dự án kinh doanh của ba ông bầu làng bóng đá là Đoàn Nguyên Đức (Chủ tịch Tập đoàn HAGL), Võ Quốc Thắng (Chủ tịch Công ty cổ phần Đồng Tâm) và ông Trần Thanh Hải (Chủ tịch Công ty Nutifood). Cà phê Ông Bầu có mặt ở nhiều thành phố như TP HCM, Hà Nội, Tiền Giang, Bình Dương, Kiên Giang, Đồng Tháp, Hậu Giang, Cần Thơ. Trước khi tham gia dự án kinh doanh cùng các ông bầu, Công Phượng từng mở quán cà phê ở Gia Lai và Hà Nội mang tên CP10.

Tác giả: Nguyên Chi

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP