Thể thao

Công Phượng trở lại HAGL

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có lần trở lại HAGL. Song đây mới chỉ dừng lại ở mức thăm lại chốn xưa và gặp lại người thầy cũ Guillaume Grachen.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng chưa có ý định trở lại hẳn Việt Nam. Anh vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Yokohama FC ở mùa giải thứ 2, bất chấp việc tiền đạo này bị thất sủng ở mùa đầu chơi cho CLB Nhật Bản.

Theo một số nguồn tin Nhật Bản, Yokohama FC đang xây dựng kế hoạch cho mùa giải mới với mục tiêu thăng hạng trở lại J-League 1. Đội bóng này được đánh giá thuộc nhóm mạnh J.League 2 và đủ khả năng đua tranh vào top 3 để lên hạng.

Đội gia hạn hợp đồng thêm một năm với HLV Shuhei Yomoda và xác định giữ chân nhiều cầu thủ, trong đó Công Phượng vẫn nằm trong kế hoạch. Đây là lần thứ hai Công Phượng thi đấu tại J-League 2 sau khi khoác áo Mito Hollyhock năm 2016, cũng là lần đầu xuất ngoại. Anh được ra sân năm trận với 80 phút thi đấu.

Công Phượng trở lại mái nhà xưa HAGL - Ảnh: Nutifood

Quay trở lại với Công Phượng, chuyến trở về Việt Nam lần này đơn thuần chỉ là nghỉ ngơi. Sau khi thăm nhà vợ tại TP.HCM cũng như tự đưa con trai ghé chơi nhà người bạn thân Nguyễn Huy Toàn, Công Phượng đã có chuyến đi lên Gia Lai để thăm các thầy cũ, đồng đội tại HAGL.

Ở những bức ảnh được chia sẻ bởi fanpage Học viện bóng đá Nutifood, Công Phượng đã gặp gỡ và trò chuyện với HLV Guillaume Graechen. Bên cạnh đó, tiền đạo sinh năm 1995 cũng ngồi lại ngắm nhìn những cầu thủ trẻ của Học viện tập luyện. Anh có dịp hồi tưởng lại một thuở niên thiếu, khi chứng kiến những cậu nhóc cũng đá bóng bằng chân đất như mình khi xưa.

Tác giả: THIÊN MINH

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: HAGL ,Công Phượng ,trở lại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP