Thể thao

Công Phượng tiếp tục nhận tin vui trên đất Bỉ

Tiền đạo người Việt Nam tiếp tục có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của STVV chuẩn bị cho trận đấu thuộc vòng 2 giải VĐQG Bỉ gặp Club Brugge vào ngày 3/8.

Nhà báo Maarten Elst của Sportwereld dự đoán Công Phượng sẽ dự bị trong trận đấu xa nhà của STVV. Tuy nhiên, anh có thể được cho ra sân vài phút vào cuối trận. Thời gian qua, Công Phượng đã hòa nhập tốt cùng CLB mới. Thể trạng tiền đạo này rất sung mãn và đã sẵn sàng thi đấu.

Trong danh sách đăng ký 19 cầu thủ STVV làm khách đến sân Club Brugge, HLV Marc Brys không điền tên tân binh Yuma Suzuki. Tiền đạo người Nhật Bản vẫn chưa hồi phục chấn thương. Suzuki là cây săn bàn rất được STVV kỳ vọng sẽ tăng cường sức mạnh cho hàng công CLB.

Như vậy, khả năng Công Phượng được vào sân đang sáng lên, bởi Suzuki chính là đối thủ cạnh tranh vị trị trên hàng công với anh.

Công Phượng sẽ có hội ra sân cuối tuần này? Ảnh: STVV.

Cũng theo nhà báo Elst, Công Phượng sẽ cần nỗ lực rất nhiều mới tìm được chỗ đứng ở Sint-Truidense V.V. Ông cho biết: "Tôi đang rất tò mò về Công Phượng, và đã chờ đợi anh ta được ra sân tuần rồi. Tuy nhiên, thật tiếc khi tiền đạo 24 tuổi không được HLV Marc Brys sử dụng".

"Tôi nghe nói Công Phượng là ngôi sao ở Việt Nam, nên chắc chắn sẽ theo dõi tiền đạo này dù là ở những trận đấu tập", cây viết đang sống tại Bỉ nói với Zing.vn.

Chia sẻ thêm về Công Phương, Elst phân tích tiền đạo này có thể phải từ bỏ vị trí sở trường nếu muốn đá chính ở STVV.

Dù vậy, Elst vẫn tin tưởng Công Phượng sẽ học hỏi được nhiều thứ khi sang châu Âu chơi bóng. "Chỉ việc được tới Bỉ đã là bước tiến lớn với tiền đạo người Việt Nam. Tôi thật sự không biết nhiều cầu thủ Đông Nam Á chơi bóng ở châu Âu", nhà báo này nói.

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP