Cộng đồng mạng

Con học mầm non được cô giáo khen "đẹp trai giống bố", đề nghị phụ huynh đến nhà trao đổi, mẹ đáp trả cực chất

Mới đây, một tình huống vô cùng hài hước xung quanh lời phê vô tư của cô giáo khiến nhiều người râm ran bình luận.

Cuối năm, không chỉ các cơ quan, ban ngành đoàn thể rục rịch báo cáo, bàn giao hay chuẩn bị đề tài để nghỉ Tết mà các trường học cũng nhanh chóng làm những công tác cuối cùng là họp phụ huynh để thông báo tới các bậc cha mẹ thành tích, kết quả học tập của con em mình trong học kỳ 1 vừa qua.

Gắn liền với buổi họp phụ huynh là những lời phê đính kèm trong sổ liên lạc của giáo viên gửi tới gia đình. Cũng bởi vậy mà mới đây đã có một tình huống vô cùng hài hước xoay quanh lời phê vô tư của cô giáo khiến cộng đồng mạng xôn xao bình luận.

Chẳng là cô giáo phê bình dành cho một em học sinh mầm non trong cuốn sổ học bạ với 4 nội dung chính như sau:

- Cháu Viễn đi học đầy đủ

- Lễ phép

- Đẹp trai giống bố

- Nhưng hay đánh bạn trong lớp. Đề nghị phụ huynh đến nhà cô để trao đổi thêm.

Lời phê của cô giáo khiến nhiều chị em xôn xao bàn tán

Đáp lại lời khen "con đẹp trai giống bố" nhưng cần "đến nhà cô để trao đổi thêm" về tội hay đánh bán trong lớp của cô giáo, phần ý kiến của phụ huynh đã được đáp lại bằng ý kiến "gia đình sẽ lưu ý" và người đưa ra ý kiến còn cẩn thận kí tên "Mẹ cháu đã xem".

Ngay sau khi bức ảnh này được đăng tải cùng màn đáp trả cực ngầu của người mẹ đã ngay lập tức trở thành đề tải khiến dân mạng xôn xao bàn tán.

"Đẹp trai giống bố và yêu cầu phụ huynh đến nhà để cô trao đổi thêm. Căng quá! Quả này người bị mắng không phải là con mà có khi là... ông bố rồi".

"Có gì đâu, cô muốn gặp phụ huynh, đặc biệt là bố để trao đổi thêm tí thôi mà. Mai mốt rút kinh nghiệm không nên đưa sổ liên lạc hay học bạ cho bố nếu có những tình huống như này nhé mấy bé".

"Thực ra tên của phụ huynh là "Đã xem", mình nghĩ vậy".

"Có thể cô giáo hơi hồn nhiên quá mà vô tình viết vậy thôi, chứ không có ý gì đâu mà mẹ cháu thì lại ghen quá. Khổ. Phụ nữ nhất là các bà vợ nhạy cảm ghê cơ".

Trong khi đó, một số khác thì cho rằng đây rất có thể chỉ là những dòng chữ tự biên tự diễn nhân dịp họp phụ huynh cuối năm của các nhà trường mà thôi.

Mặc dù chưa biết thực hư ra sao, nhưng hiện tại bức ảnh này vẫn đang được cộng đồng mạng lan truyền và bàn tán rất xôn xao.

Tác giả: BEE

Nguồn tin: helino.ttvn.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP