Giải trí

Con gái muốn Lưu Hương Giang bị loại khỏi 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'

Chia sẻ của con gái trước vòng công diễn 4 tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" khiến Lưu Hương Giang có nhiều suy tư.

Chia sẻ của con gái trước vòng công diễn 4 tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" khiến Lưu Hương Giang có nhiều suy tư.

Con gái Misu muốn Lưu Hương Giang bị loại để cô không vất vả và dành nhiều thời gian cho gia đình.

Tâm sự với mẹ, con gái Lưu Hương Giang buồn bã khi cô liên tục bận rộn, thậm chí có ngày còn về nhà lúc 3h sáng, không có thời gian dành cho hai con: "Sao lúc nào mẹ cũng bận. Hôm qua mẹ về 3 giờ đêm. Lúc nào cũng chăm chỉ quá mức". Giải thích cho con gái hiểu, Lưu Hương Giang nói: "Hôm qua là ngày căng thẳng thôi chứ không phải hôm nào cũng thế".

Sau đó bé Misu đưa ra luật lệ mẹ chỉ được về muộn nhất lúc 12h đêm. Lưu Hương Giang cho rằng để được về sớm chỉ còn cách cô bị loại: "Misu không muốn mẹ làm việc chăm chỉ nữa chỉ có cách mẹ bị loại thôi. Mẹ về sớm thôi, xách vali về nước thôi. Su muốn mẹ bị loại đúng không?".

Bé Misu đồng ý ngay, còn mong muốn quay lại thời gian trước khi mẹ chỉ ở nhà chơi với em. Lưu Hương Giang an ủi con gái: "Hết đợt này mẹ con mình chỉ ở nhà xem tivi thôi".

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh hiện xem nhau là bạn để cùng nuôi dạy các con.

Cuộc sống của Lưu Hương Giang nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đặc biệt sau khi Mỹ Linh tiết lộ về tình trạng hôn nhân của Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh. Đàn chị cho biết cả hai hiện xem nhau là bạn để cùng nuôi dạy con nên người.

“Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cùng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh anh Quân chơi. Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi. Giang bảo: ‘Chúng em quyết làm bạn, cùng nhau nuôi dạy các con nên người’. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn”, Mỹ Linh nhớ lại.

Dù rộ tin cặp đôi “đường ai nấy đi” từ sau scandal của Hồ Hoài Anh ở nước ngoài, khán giả vẫn bày tỏ sự tiếc nuối.

Lần gần nhất nữ ca sĩ đề cập đến Hồ Hoài Anh là trong buổi ra mắt sản phẩm âm nhạc vào tháng 5/2023. Cô chia sẻ: "Mọi người có lẽ đã yêu mến hình ảnh của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang trong suốt thời gian dài vừa qua. Anh Hồ Hoài Anh vẫn luôn là người tôi rất biết ơn dù có chuyện gì xảy ra. Nhưng tôi chưa bao giờ nghi ngờ bất cứ quyết định nào của mình. Trong lần này, tôi muốn tự bước đi để khám phá hết khả năng. Chắc anh Hồ Hoài Anh sẽ rất vui khi nhìn thấy thành quả của tôi”.

Tác giả: LÊ CHI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP